Juve 'xiêu lòng' với đề nghị 90 triệu euro cho De Ligt

19:45 Thứ hai 11/07/2022

TinTheThao.com.vnBayern Munich chuẩn bị đề nghị 90 triệu euro để biến Matthijs de Ligt thành bản hợp đồng đắt giá nhất từ ​​trước đến nay của họ.

 

Sau khi chiêu mộ Sadio Mane từ Liverpool, Bayern Munich sẵn sàng tăng cường hàng thủ với bản hợp đồng Matthijs de Ligt từ Juventus.

Bà đầm già sẽ không cho phép trung vệ người Hà Lan rời câu lạc bộ với giá dưới 70 triệu euro, với điều khoản giải phóng của anh được đặt ở mức 120 triệu euro. Bất chấp mức giá cao ngất ngưởng, các ông lớn châu Âu như Manchester City, Chelsea và Bayern Munich đều để mắt tới tuyển thủ Hà Lan.

Theo thông tin từ La Gazzeta dello Sport, đội bóng xứ Bavaria được cho là đang chuẩn bị đưa ra lời đề nghị lên tới 90 triệu euro cho De Ligt. Bayern Munich sẽ đưa ra mức phí cố định 75 triệu euro cộng thêm 15 triệu euro thưởng thêm. Juventus được cho sẽ sẵn sàng đồng ý yêu cầu này.

Gã khổng lồ nhảy vào thương vụ De Ligt của Chelsea - Bóng Đá

 De Ligt khả năng cao sẽ đến Bayern Munich.

Nếu họ thực hiện thành công bản hợp đồng này, De Ligt sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử của Bayern Munich.

Khả năng đến Munich sẽ khiến anh trở thành bản hợp đồng thứ tư của nhà đương kim vô địch Bundesliga sau Mane, Ryan Gravenberch và Noussair Mazraoui.

Gravenberch và Mazraoui vừa cập bến Bayern từ Ajax, đội bóng mà Matthijs de Ligt đã xây dựng tên tuổi và từng đeo băng đội trưởng ở tuổi 18. Anh đã được theo đuổi bởi hàng loạt đội bóng vào mùa hè 2019 và khi đó đã chọn đến Juve.

Thanh Vũ - theo saigonthethao.vn | 19:15 11/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục