Juve xác định tương lai Morata

05:59 Thứ ba 17/05/2022

TinTheThao.com.vnBà đầm già đã xác định tương lai của tiền đạo người Tây Ban Nha sau khi mùa giải năm nay khép lại.

 

Alvaro Morata khoác áo Juventus theo dạng cho mượn từ Atletico Madrid và hợp đồng sẽ hết hạn vào Hè tới. Mùa giải năm nay, chân sút người Tây Ban Nha có phong độ khá ấn tượng khi đóng góp 9 bàn cùng 7 kiến tạo sau 35 trận ra sân tại Serie A. Tính trên mọi đấu trường, Morata có 12 pha lập công.

Tuy nhiên theo cây viết Matteo Moretto, Bà đầm già không có ý định trả 35 triệu bảng để mua đứt chân sút 29 tuổi. Rất khó để Morata có thể tiếp tục gắn bó với Turin. Tuyển thủ La Roja sẽ trở lại Atletico và tìm kiếm phương án khác cho tương lai của mình.

 - Bóng Đá

 Juventus không có ý định mua đứt Morata.

Cũng không loại trừ khả năng HLV Diego Simeone sẽ trao cơ hội cho Morata sau màn trình diễn ấn tượng cùng Juventus. Atletico vừa chia tay Luis Suarez, do đó họ sẽ cần đưa về 1 tiền đạo khác vào mùa Hè tới.

Ngoài ra, ngôi sao sinh năm 1992 có nhiều sự lựa chọn khác. Truyền thông Tây Ban Nha đồn đoán Atletico đã đề nghị Barca ký hợp đồng với Morata để giảm giá mua đứt Antoine Griezmann. Morata đã lọt vào tầm ngắm của HLV Xavi ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Bên cạnh đó, HLV Mikel Arteta cũng có ý định đưa chân sút 29 tuổi đến Emirates. Nhưng không có gì đảm bảo Morata sẽ thành công khi quay trở lại xứ sở sương mù. Điển hinh như trường hợp của Romelu Lukaku, khi tuyển thủ Bỉ đang gặp rất nhiều khó khăn tại Chelsea.

Endo | 05:29 17/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục