Juve thảm bại trước Inter, Ronaldo bất ngờ có động thái “lạ” với Man Utd

12:25 Thứ ba 19/01/2021

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Bồ Đào Nha khiến người hâm mộ tò mò vì hành vi “thả thính” đội bóng cũ.

Juventus tiếp tục thể hiện phong độ trồi sụt thất thường khi nhận thất bại 0-2 trước Inter Milan ở vòng 18 Serie A rạng sáng nay. Kết quả đáng thất vọng này khiến Lão phu nhân tụt xuống vị trí thứ 5 trên BXH, kém hai đội bóng thành Milan 7 điểm. Thành tích yếu kém của Juve khiến người ta nghi ngờ về khả năng bảo vệ chức vô địch của đội bóng này.

Đáng chú ý, việc Cristiano Ronaldo "tắt điện" trận này là một trong những nguyên nhân khiến Juventus ôm hận. Trước Inter Milan, Ronaldo chơi khá tệ khi liên tục để mất bóng và gần như tỏ ra vô hại trên hàng công Juventus. Báo chí Italia đã chấm cho CR7 số điểm thấp nhất (2/10).

Cristiano Ronaldo has just followed the United Instagram page  - Bóng Đá

 Ronaldo có động thái bất ngờ.

Đáng chú ý sau trận đấu, người hâm mộ bất ngờ phát hiện siêu sao người Bồ Đào Nha follow trang instagram cá nhân của Man Utd. Động thái của Ronaldo đang gây ra làn sóng tranh luận trên mạng xã hội.

Đối mặt với những tổn thất nặng nề về mặt tài chính mà đại dịch COVID-19 mang lại, Juventus đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc chi trả mức lương khổng lồ của Ronaldo. Vì vậy đã xuất hiện những tin đồn cho rằng Bà đầm già không có kế hoạch giữ cựu sao Real Madrid ở lại Turin. Trong bối cảnh nhà ĐKVĐ Serie A đang nhăm nhe đưa Pal Pogba trở lại, họ hoàn toàn có thể đưa CR7 ra trao đổi với Man Utd.

Cú hat-trick của Ronaldo tại Old Trafford

 
Endo | 11:27 19/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục