Juve ra giá bán Vlahovic

06:32 Thứ bảy 01/04/2023

TinTheThao.com.vnBà đầm già thành Turin tin rằng, họ có thể thu về một số tiền khổng lồ từ việc bán chân sút giàu tiềm năng người Serbia.

 

Juventus đang trải qua một mùa giải bất ổn. Sau màn khởi đầu chật vật, họ dần tìm lại phong độ và bắt đầu nhen nhóm hy vọng trong cuộc đua vô địch quốc nội. Tuy nhiên tai họa một lần nữa ập xuống với Bà đầm già thành Turin, khi ban tổ chức Serie A tìm ra bằng chứng về việc họ gian lận và ra quyết định trừ 15 điểm. 

Án phạt này khiến Juve gần như không còn cơ hội dự Champions League mùa sau. Vì vậy, họ sẽ buộc phải bán một số ngôi sao chủ chốt nhằm khắc phục tình hình tài chính.

 Rudy Galetti Mu muốn Vlahovic - Bóng Đá

 Vlahovic đang nằm trong danh sách thanh lý của Juve.

Theo nguồn tin từ Tuttomercatoweb, Juve sẽ bán tiền đạo Dusan Vlahovic ở kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Trong bối cảnh hàng loạt câu lạc bộ lớn đang ra sức chèo kéo chân sút người Serbia, Juve tin rằng họ sẽ kiếm về khoảng 120 triệu euro từ thương vụ này và có thể giải quyết vấn đề tài chính.

Vlahovic chỉ mới chuyển đến Allianz hồi tháng Giêng năm ngoái từ Fiorentina. Trong màu áo mới, anh thể hiện phong độ khá ổn định. Bên cạnh khả năng xâm nhập vòng cấm và dứt điểm, cầu thủ 23 tuổi cũng sở hữu những cú sút phạt khá uy tín.

Trường Sơn | 06:02 01/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục