Juve ra giá 90 triệu euro cho tiền đạo muốn đến Man Utd

08:33 Thứ sáu 03/02/2023

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Serbia sẵn sàng chuyển đến Old Trafford sau khi Bianconeri chìm sâu vào cơn khủng hoảng.

 

Dù chỉ mới chuyển đến Juventus từ Fiorentina vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng năm ngoái, nhưng Dusan Vlahovic đang tính đến việc rời Turin để tìm kiếm bến đỗ mới, trong bối cảnh CLB chủ quản của anh vừa bị trừ 15 điểm và gần như sẽ không còn cơ hội dự Champions League mùa sau.

Nhiều nguồn tin cho rằng, chân sút người Serbia đã chủ động liên hệ Man Utd và bày tỏ mong muốn gia nhập dự án của HLV Erik ten Hag.

Chelsea eyeing to hijack Arsenal’s move for 22-year-old striker - Bóng Đá

 Vlahovic muốn đến Man Utd.

Vlahovic ấn tượng với sự tiến bộ của Man Utd dưới thời chiến lược gia 52 tuổi. Trong khi đó, Quỷ đỏ cũng muốn chiêu mộ anh để đảm bảo sự phát triển bền vững cho mặt trận tấn công.

Theo Calciomercatoweb, phía Juventus cũng sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho chân sút 23 tuổi. Tuy nhiên đại diện nước Ý sẽ chỉ đồng ý nhả người nếu khoản tiền 90 triệu euro được đặt lên bàn đàm phán.

Juve hiểu rằng, họ vẫn giữ lợi thế lớn trong bất kỳ cuộc thương thảo nào liên quan đến Vlahovic, do hợp đồng giữa hai bên vẫn còn thời hạn đến mùa hè 2026.

Trường Sơn | 07:35 03/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục