Juve ra điều kiện để Arsenal sở hữu tân binh mùa Đông

10:40 Thứ năm 20/01/2022

TinTheThao.com.vnTrong một cập nhật mới nhất, nhà báo Fabrizio Romano đã đưa ra thông tin cụ thể về cuộc đàm phán 3 bên ở thương vụ Arthur.

 

Màn trình diễn hay nhất của Arthur tại Juventus

Để giải quyết vấn đề chiều sâu nơi hàng tiền vệ, Arsenal đã quyết định lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Arthur Melo của Juventus.

Trong bối cảnh ngôi sao người Brazil đang bị thất sủng dưới triều đại Max Allegri và để ngỏ ý định tìm kiếm bến đỗ mới, Pháo thủ tin rằng họ hoàn toàn có thể chốt hạ thương vụ này ngay tháng Giêng.

Juventus muốn Arsenal mang 1 cái tên đổi lấy Arthur - Bóng Đá

 Arthur đang được xem như mục tiêu hàng đầu của Arsenal.

Tuy nhiên, cuộc đàm phán diễn ra khá phức tạp. Theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, hiện tại đôi bên vẫn chưa thể tìm thấy hướng giải quyết phù hợp nhất. Chia sẻ trên trang Twitter cá nhân, ký giả người Ý cho biết:

"Sau cuộc gặp giữa người đại diện của Arthur và Arsenal vào ngày hôm nay, Juventus đã yêu cầu một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 18 tháng, đính kèm điều khoản mua đứt để Arthur chuyển đến Emirates.

Tuy nhiên, Arsenal chỉ để nghị mượn đến hết mùa giải hiện tại. Cá nhân Arthur quan tâm đến việc gia nhập Pháo thủ, nhưng vẫn chưa có bất kỳ thỏa thuận nào."

Dù đã đón chào sự trở lại từ Thomas Partey, khi tuyển Ghana sớm dừng chân tại vòng bảng AFCON, tuy nhiên Arsenal vẫn muốn xúc tiến thương vụ Arthur nhằm xây dựng cơ sở vững chắc giúp họ tự tin trong cuộc đua cạnh tranh vị trí top 4 Premier League.

Trường Sơn | 09:42 20/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục