Juve nhắm ai sau khi hụt Di Maria?

16:34 Thứ tư 08/06/2022

TinTheThao.com.vnƯớc mơ chiêu mộ tiền vệ giàu kinh nghiệm, Angel Di Maria theo dạng miễn phí của Juventus nhiều khả năng sẽ không thể thành hiện thực.

 

Juventus từ lâu đã nổi tiếng là đội bóng luôn sẵn sàng chiêu mộ những cầu thủ tự do chất lượng nên việc họ muốn đưa Angel Di Maria về với sân Allianz Stadium đã không còn là chuyện mới mẻ với truyền thông Châu Âu. 

Tiền vệ người Argentina vừa đáo hạn hợp đồng với Paris Saint-Germain và đang sẵn sàng tìm kiếm một thử thách mới ở phiên chợ hè này. Tuy nhiên, các buổi đàm phán để chiêu mộ Di Maria đã diễn ra không được như mong đợi với phía Juventus, khi có thông tin cho rằng, cầu thủ 34 tuổi đang hướng về phương án đầu quân cho Barcelona. 

Do đó, để tìm kiếm lựa chọn thay thế, đại diện thành Turin đã rất nhanh đưa 3 cái tên vào tầm ngắm. Theo nguồn tin của nhà báo Gianluca Di Marzio, những gương mặt được nhắc tới bao gồm chân sút của tuyển Italia và CLB Sassuolo, Domenico Berardi, trụ cột Frankfurt, Filip Kostic và tài năng trẻ của Shakhtar Donetsk, Mykhaylo Mudryk

Juve nhắm ai sau khi hụt Di Maria? - Bóng Đá

Juve nhắm chiêu mộ Berardi nếu hụt Di Maria.  

Với Berardi, anh rõ ràng là phương án được ưu tiên nhất khi đã khẳng định được tài năng ở Serie A và là nhân tố thường trực của tuyển Italia. Trong khi đó, Mudryk sẽ là sự lựa chọn thiên về tương lai nhiều hơn do anh mới 21 tuổi và chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu ngoài Ukraine.

Cuối cùng, Kostic sẽ là bản hợp đồng bổ sung thêm kinh nghiệm cho hàng tấn công của Juve khi chân chạy cánh người Serbia đã có khoảng thời gian chơi bùng nổ và góp công lớn giúp Frankfurt vô địch Europa League mùa vừa qua. 

Phi Yến - Theo saigonthethao.vn | 15:36 08/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục