Juve muốn đổi người lấy tiền đạo Liverpool

22:36 Thứ năm 30/06/2022

TinTheThao.com.vnHai câu lạc bộ đang thương lượng để có thể thống nhất thỏa thuận trong một thương vụ hoán đổi cầu thủ.

 

Sau khi chia tay Paris Saint-Germain, mùa hè 2019 tiền vệ Adrien Rabiot đã chuyển đến đầu quân cho Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do. Tại đây, ngôi sao người Pháp thể hiện những màn trình diễn khá ấn tượng và trở thành nhân tố quan trọng trong đội hình "Bà đầm già".

Tuy nhiên nhiều nguồn tin uy tín cho rằng, Rabiot đã không còn hứng thú với việc thi đấu tại Serie A. Thay vào đó, anh muốn chuyển đến Premier League để chinh phục những thử thách mới.

Chuyển nhượng 16/11: - Bóng Đá

 Rabiot muốn đến Premier League.

Động thái của chân chuyền người Pháp nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn tại xứ sở sương mù. Ngoài Manchester United hay Arsenal, Liverpool cũng đã để mắt đến Rabiot.

Đội chủ sân Anfield đang cần một tiền vệ chất lượng để duy trì sự ổn định cho tuyến giữa, trong bối cảnh Jordan Henderson đã luống tuổi. Chính vì vậy, họ đã cân nhắc việc chiêu mộ cựu sao PSG.

Theo nguồn tin từ Liverpool Echo, Juventus sẵn sàng bán Rabiot cho Liverpool, bởi cầu thủ người Pháp chỉ còn 1 năm hợp đồng tại đây. Tuy nhiên đại diện nước Ý muốn đối tác đưa Roberto Firmino vào thương vụ này thay vì Naby Keita theo như lời đề nghị từ phía Liverpool.

Juve đang cần một nhân tố có thể khỏa lấp khoảng trống mà Paulo Dybala để lại. Vì vậy, không ngạc nhiên khi họ lại muốn đổi Firmino lấy Rabiot.

Trường Sơn - Theo saigonthethao.vn | 21:38 30/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục