'Juve lấy lại tinh thần và sự khiêm tốn sau khi Ronaldo ra đi'

05:07 Thứ năm 21/10/2021

TinTheThao.com.vnLeonardo Bonucci tin rằng, việc siêu sao Cristiano Ronaldo chia tay đội bóng đã mang lại hiệu ứng tích cực.

Juventus tiếp tục hồi sinh mạnh mẽ. Dejan Kulusevski vào sân từ băng ghế dự bị và ghi bàn thắng duy nhất giúp Juventus hạ gục Zenit với tỷ số 1-0. Sau 3 lượt trận ở Champions League mùa này, Juventus toàn thắng cả 3 trận.

Leonardo Bonucci admits Juventus have ‘rediscovered our spirit and humility’  - Bóng Đá

 Ronaldo khi còn khoác áo Juventus.

Phát biểu trên Sky Sports sau trận, Leonardo Bonucci cho hay: "Một trận đấu khó khăn, đặc biệt khi Zenit phòng ngự khi họ để mất bóng. Tất cả những chiến thắng sau một khởi đầu khó khăn đều quan trọng.

Bây giờ chúng tôi có một trận đấu lớn khác sắp diễn ra vào Chủ nhật và hãy tiếp tục như thế này. Chúng tôi nói rằng trong vài ngày qua, chúng tôi cần phải chịu đựng, gắn bó cùng nhau và tìm cách hướng tới chiến thắng."

Bonucci cũng khẳng định: "Trước đó, chúng tôi đã đánh mất sự nỗ lực, lối chơi của cả tập thể. Khi ấy, tất cả chúng tôi đều đang chơi với một nhà vô địch vĩ đại và luôn mong đợi Cristiano Ronaldo thi đấu tốt.

Vì vậy có lẽ chúng tôi đã đánh mất đặc điểm rằng, tất cả cầu thủ phải chịu đựng và hy sinh bản thân cùng nhau, bởi vì chúng tôi cho rằng anh ấy sẽ giải quyết được điều đó.

Huấn luyện viên đã làm rất tốt để lấy lại tinh thần và sự khiêm tốn đó. Tất cả chúng tôi hiện đang làm việc cùng nhau để có được kết quả thật tốt."

Những khoảnh khắc ấn tượng của De Ligt tại Juventus:

 
Tiểu Lam | 04:09 21/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục