Juve gây thất vọng, ban lãnh đạo ra tuyên bố về tương lai của HLV trưởng và Ronaldo

23:45 Thứ tư 24/03/2021 | 1

TinTheThao.com.vnPhó chủ tịch Juventus có những chia sẻ gây chú ý về hai cái tên đang nhận nhiều chỉ trích nhất đội bóng - HLV Andrea Pirlo và CR7.

Phó chủ tịch Juventus, Pavel Nedved, mới đây đã có những chia sẻ với tờ DAZN trong một cuộc phỏng vấn mới về tương lai của câu lạc bộ, đặc biệt là về những vấn đề nổi bật đang được quan tâm hiện nay, bao gồm tương lai của HLV trưởng Andrea Pirlo và ngôi sao sáng giá nhất đội hình Cristiano Ronaldo.

Cụ thể, phó chủ tịch của Lão bà cho biết: "Pirlo đang, và sẽ vẫn là HLV của Juventus, 100% là như vậy. Chúng tôi có một dự án với ông ấy, và khó khăn phát sinh là điều đã được dự báo. Chúng tôi muốn làm tốt hơn nhưng đội đã không thành công. Mọi thứ đã được chuẩn bị sẵn sàng và hiện tại, câu lạc bộ vẫn bình tĩnh để tiếp tục đi trên con đường mà chúng tôi mong muốn. Ông ấy, Pirlo, có mọi thứ để có thể trở thành một HLV tuyệt vời."

Nedved: “Pirlo will remain coach of Juve, 100%. CR7 is untouchable” - Bóng Đá

Pirlo (trái) và Ronaldo (phải) vẫn nằm trong kế hoạch của Juventus.

"Về phần Ronaldo, đối với chúng tôi cậu ấy là không thể đụng đến. Cậu ấy vẫn còn hợp đồng đến ngày 30 tháng 6 năm 2022 và vì vậy, cậu ấy sẽ ở lại với đội bóng. Điều gì xảy ra sau đó sẽ còn phải chờ xem. Từ cấp độ chuyên môn cho đến hình ảnh, cậu ấy đã cho chúng tôi cơ hội để hướng đến một nhiệm vụ mới trong bóng đá đỉnh cao."

"Mặt kỹ thuật của Ronaldo là không có gì để bàn cãi: cậu ấy đã ghi hơn 100 bàn sau 120 trận đấu, góp phần nâng tầm chúng tôi ở Champions League. Một người rất đơn giản, Ronaldo là thế, mặc dù nhìn từ bên ngoài mọi người thường không thấy vậy."

Phỏng vấn - Morata trả lời họp báo về những kết quả gây thất vọng của Juventus:

 
Nguyễn Kim Ngọc Anh | 22:47 24/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục