Juve có thêm đối thủ trong cuộc đua giành "cơn lốc của Arsenal"

22:59 Thứ năm 04/03/2021

TinTheThao.com.vn"Lão phu nhân" chắc chắn sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc chiêu mộ hậu vệ người Tây Ban Nha.

Tương lai của Hector Bellerin tại Arsenal đang bị đặt dấu hỏi lớn. Mặc dù còn hợp đồng đến tháng 6/2023 và được HLV Mikel Arteta trọng dụng, hậu vệ người Tây Ban Nha vẫn nuôi ý định rời Emirates để được thi đấu tại UEFA Champions League.

Biết được điều này, Juventus đang tỏ ra rất sốt sắng. HLV Andrea Pirlo đang có ý định thanh lý Alex Sandro, cái tên đã sa sút phong độ trong 2 mùa giải gần đây. Nếu điều đó xảy ra, Danilo sẽ được kéo sang hành lang cánh trái. Vậy nên, "Lão phu nhân" cần thêm 1 cầu thủ chơi ở vị trí hậu vệ phải trong bối cảnh Juan Cuadrado đã có dấu hiệu tuổi tác.

Trên thực tế, Hector Bellerin đã được Giám đốc thể thao Fabio Paratici điền tên vào danh sách mua sắm trong những kỳ chuyển nhượng gần đây. Do đó, nhiều khả năng ông sẽ quay trở lại bàn đàm phán với Arsenal trong mùa hè sắp tới. 

PSG muốn mua Hector Bellerin - Bóng Đá

 Hector Bellerin trong màu áo Arsenal.

Tuy nhiên, Juventus sẽ còn gặp nhiều khó khăn trong thương vụ này. Barcelona từ lâu đã có ý định đưa Hector Bellerin quay trở lại Camp Nou. Mới đây, đối thủ tiếp theo của "Lão phu nhân" cũng đã lộ diện. Theo The Sun, PSG là cái tên mới nhất muốn chiêu mộ hậu vệ 25 tuổi.

Nếu điều này là sự thật, nhiều khả năng Hector Bellerin sẽ cập bến Parc des Princes. Với túi tiền khổng lồ, PSG sẽ dễ dàng thuyết phục Arsenal chấp nhận nhả người. Ngoài ra, đội bóng thủ đô nước Pháp cũng đang thi đấu rất thành công ở UEFA Champions League và điều đó sẽ khiến Bellerin cảm thấy thích thú.

Hector Bellerin tập luyện cùng Arsenal:

 
Faro | 22:01 04/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục