Juve chưng hửng với Allegri

18:21 Chủ nhật 18/09/2022

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Ý đã có một hành động làm 'phật lòng' ban lãnh đạo và các cầu thủ Juventus.

 

Được dự đoán sẽ tìm lại vị thế đã mất tại Serie A sau hàng loạt bản hợp đồng đình đám trong mùa Hè, từ Paul Pogba, Angel Di Maria cho đến Arkadiusz Milik, nhưng rốt cuộc thì Juventus lại đang trải qua một mùa giải đầy thất vọng. 

Dù giữ được thành tích bất bại tại giải quốc nội, nhưng thầy trò HLV Max Allegri mới có cho mình vỏn vẹn 2 chiến thắng và đang đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng Serie A. Thảm hại hơn, họ đã trải qua 2 thất bại liên tiếp sau hai lượt trận Champions League và hiện đang đứng trước nguy cơ dừng bước ngay từ vòng bảng.

ALLEGRI EXPLAINS JUVENTUS AND VLAHOVIC STRUGGLES AGAINST TORINO - Bóng Đá

 Allegri dường như đang 'bất lực'.

Đáng chú ý, Allegri đã thực hiện một cuộc phỏng vấn với Corriere della Sera vào hôm qua để thảo luận về toàn bộ những vấn đề mà Juventus đang gặp phải kể từ đầu mùa. Và có vẻ như, động thái từ vị thuyền trưởng người Ý đã khiến cho ban lãnh đạo CLB cảm thấy không hài lòng.

Cụ thể, theo tiết lộ từ La Gazzetta Dello Sport, phía Juventus không hề hay biết về cuộc phỏng vấn giữa Allegri với Corriere, và Allegri hoàn toàn có thể bị phạt vì hành động này. Được biết, các cầu thủ cũng không thích những gì Allegri đã trao đổi, một số cá nhân cảm thấy bị đánh giá thấp bởi lời nói của vị chiến lược gia này.

Nguồn tin trên khẳng định, việc Allegri sử dụng những chấn thương để bào chữa cho phong độ tệ hại của Juventus không làm hài lòng bất cứ ai.

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 17:51 18/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục