Jurrien Timber nhớ lại trải nghiệm đáng sợ với Messi

10:34 Thứ bảy 13/05/2023

TinTheThao.com.vnTrên Ziggo Sport, hậu vệ người Hà Lan, Jurrien Timber, đã thừa nhận rằng việc đối đầu với đội trưởng Argentina Lionel Messi rất đáng sợ.

 

Timber đối đầu với Messi trong trận tứ kết FIFA World Cup 2022 tại Qatar. Tiền đạo của Paris Saint-Germain đã ghi bàn từ chấm phạt đền dẫn đến trận hòa 2-2 trong thời gian chính thức, trước khi ghi bàn một lần nữa từ chấm phạt đền trong chiến thắng 4-3 ở loạt sút luân lưu.

Timber, 21 tuổi, giờ đã nói rõ hơn về những khó khăn khi đối mặt với Messi.

8 World Cup stars who could move in the transfer window - Bóng Đá

 Timber là mục tiêu chuyển nhượng của một số đội bóng lớn.

Timber nói với Ziggo Sport: "Đối mặt với Messi ở World Cup? Messi thật đáng sợ. Anh ấy lấy được một đường chuyền không đẹp, bạn quyết định nhảy lên để cố gắng giành bóng ra khỏi anh ấy và gây áp lực ngay lập tức cho anh ấy, nhưng anh ấy có thể đón một đường chuyền dở chỉ bằng một cú chạm. Thật không thể tin được."

Messi cuối cùng đã dẫn dắt Argentina giành chức vô địch World Cup khi họ đánh bại Pháp trong trận chung kết qua loạt sút luân lưu. Cựu đội trưởng Barcelona cũng giành giải Quả bóng vàng cho cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu. Anh là ứng viên cho danh hiệu Ballon d'Or năm nay.

Thanh Vũ | 09:36 13/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục