Jurgen Klopp xác nhận thêm 1 tiền đạo dính chấn thương

10:22 Chủ nhật 20/02/2022

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức tiết lộ sau trận thắng Norwich đêm qua, rằng 1 ngôi sao của CLB dính chấn thương.

 

Roberto Firmino gia nhập Liverpool

Tiếp đón Norwich City, Liverpool lần đầu để bộ ba Mohamed Salah, Sadio Mane và Luis Diaz xuất phát trên hàng công. Và cả 3 cái tên này đều nổ súng trong hiệp thi đấu thứ hai, giúp The Kop lội ngược dòng giành chiến thắng 3-1 trước Norwich, qua đó rút ngắn khoảng cách đến ngôi đầu của Man City xuống còn 6 điểm.

Diogo Jota được xác nhận dính chấn thương sau trận thắng Inter Milan giữa tuần qua. Tuy nhiên trước Norwich, Roberto Firmino cũng không có trong danh sách đăng ký. HLV Jurgen Klopp tiết lộ trong cuộc họp báo: Bobby Firmino gặp vấn đề về cơ và phải nghỉ thi đấu một thời gian, vì vậy chúng tôi phải giữ thể lực cho các chàng trai và tạo ra tinh thần như họ đã làm được trong trận đấu hôm nay.”

Jurgen Klopp provides update on Roberto Firmino absence as he misses Liverpool win - Bóng Đá

 Firmino dính chấn thương.

Như vậy hiện tại cả 2 tiền đạo chơi cao nhất trên hàng công The Kop đều đã dính chấn thương, đây là tổn thất không hề nhỏ đối với Lữ đoàn đỏ. Jota là một trong những cái tên chơi nổi bật nhất ở mùa giải năm nay. Cựu sao Wolves đã đóng góp 17 pha lập công trên mọi đấu trường cho Lữ đoàn đỏ.

Firmino cũng đã lấy lại được phong độ, khi đóng góp 8 bàn và 4 kiến tạo trên mọi đấu trường. Giữa tuần qua, chính ngôi sao người Brazil đã ghi bàn khai thông bế tắc, mở ra chiến thắng cho Liverpool trước Inter Milan.

Endo | 09:24 20/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục