Jurgen Klopp từng từ chối lời mời tiếp quản M.U của Sir Alex

11:29 Chủ nhật 28/11/2021

TinTheThao.com.vnSir Alex Ferguson từng tiếp cận với Jurgen Klopp và mong muốn chiến lược gia người Đức dẫn dắt Man Utd.

Sir Alex Ferguson quyết định chia tay đội chủ sân Old Trafford sau khi chiến dịch 2012/13 khép lại. Trước lúc giải nghệ, chiến lược gia huyền thoại người Scotland đã tiếp cận với Jurgen Klopp, mong muốn ông kế nhiệm chiếc ghế nóng tại Man Utd. Tuy nhiên thời điểm đó, Klopp đang chuẩn bị cho mùa giải mới cùng Dortmund, nên ông đã từ chối. Như chúng ta đã biết, sau đó Quỷ đỏ đã chọn David Moyes làm người thay thế.

Klopp chia sẻ về cuộc trò chuyện với Sir Alex: “Chúng tôi đã nói chuyện. Chúng tôi đã nói không nhiều nhưng đối với tôi, nó là rất nhiều.

Jurgen Klopp's reason for snubbing Man Utd job despite approach from Sir Alex Ferguson - Bóng Đá

 Sir Alex từng muốn Klopp thay ông dẫn dắt M.U.

Thành thật mà nói, đó là một vinh dự lớn. Nhưng tôi không thể rời Dortmund. Đó là vào tháng Tư và bạn đang chuẩn bị kế hoạch cho mùa giải tới. Bạn có cầu thủ này và cầu thủ này sẽ đến nhưng sau đó bạn không còn ở đó nữa? Điều đó không hiệu quả. Không có trong cuộc sống của tôi.

Tôi đã không nhận được lời đề nghị thực sự từ United, nhưng nếu có, tôi đã không thể thực hiện được. Trước tiên, tôi phải hoàn thành công việc với Dortmund và sau đó nghĩ về những thứ khác. Có thể điều đó không thông minh nhưng đó là cách của tôi. Ở Mainz cũng vậy.

Thật vinh dự khi được nói chuyện với Sir Alex. Đối với một người quản lý, điều tốt nhất bạn có thể làm là ngồi đó và lắng nghe. Có lẽ ông ấy là người vĩ đại nhất từ trước đến nay - John Lennon của bóng đá. Từ phía tôi, có rất nhiều sự tôn trọng. Những gì ông ấy đã làm không dễ để một HLV khác làm được.”

Hậu trường chiến tích đoạt chức vô địch Champions League 2018/19 của The Kop 

 
Endo | 10:31 28/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục