Jurgen Klopp: "Tôi không phải là Sir Alex để giỏi làm điều đó"

23:00 Thứ sáu 15/01/2021

TinTheThao.com.vnJurgen Klopp có những chia sẻ đáng chú ý trước trận gặp Manchester United.

Liverpool chuẩn bị có trận đấu quan trọng gặp Man United trên sân Anfield. Đáng chú ý, trước những cáo buộc của HLV Jurgen Klopp về việc Man United thường xuyên được hưởng 11m, cựu trọng tài Mark Clattenburg lại cho rằng, Klopp là một kẻ đạo đức giả.

Mark Clattenburg cho hay: "Klopp như một kẻ đạo đức giả khi cho rằng, các cầu thủ Man United đang tìm cách giành chiến thắng từ các tình huống phạt đền. Những cầu thủ như Mohamed Salah và Sadio Mane cũng thường sử dụng chiến thuật như thế."

Liverpool boss Klopp: I am not Sir Alex Ferguson, I don't play mind games - Bóng Đá

 Klopp bất ngờ nhắc đến tên Sir Alex.

Ngay lập tức, Klopp đáp trả trước trận rằng: "Tôi có ngạc nhiên khi ai đó đang nói về những gì tôi đã nói không? Không. Tôi có ngạc nhiên khi Mark Clattenburg nói về nó không? Không. Nhưng tôi không phải là Sir Alex Ferguson và đây không phải là cuộc đấu trí.

Sau trận đấu với Southampton, chúng tôi có một trận đấu khác [Aston Villa ở FA Cup] trước Man United, và tôi không nghĩ một giây nào về trận đấu với Man United trong thời điểm đó. Nhưng trước trận đấu với Southampton, tôi đã xem thống kê về các quả phạt đền (dành cho Man United) và đó là điều tôi đã đề cập.

Nhưng những người như Mark Clattenburg, nói như cách họ nói, điều đó nói về họ nhiều hơn những gì có thể nói về tôi. Nếu anh ta ở trong hoàn cảnh của tôi, rõ ràng anh ấy sẽ chơi trò tâm lý chiến, nhưng tiếc là tôi không có kỹ năng chơi các trò chơi đấu trí và đó là vấn đề của tôi."

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 

 

Tiểu Lam | 22:02 15/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục