Jurgen Klopp tiết lộ thay đổi quan trọng của Liverpool

11:04 Thứ bảy 04/12/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức chia sẻ về những thay đổi trong công tác huấn luyện thủ môn của đội chủ sân Anfield.

Chia sẻ với truyền thông, HLV Jurgen Klopp nhận định công tác đào tạo thủ môn tốt sẽ giúp Liverpool tiết kiệm một khoản tiền lớn trên TTCN trong tương lai. Mới đây, báo chí xứ sương mù đưa tin, The Kop đã bổ nhiệm HLV thủ môn mới vào đội ngũ huấn luyện: Claudio Taffarel.

Cựu danh thủ người Brazil từng giành danh hiệu vô địch World Cup 1994 được tổ chức ở Mỹ. Việc bổ nhiệm của The Kop xuất phát từ nguyện vọng, đề xuất của Alisson Becker khi anh và Taffarel có quãng thời gian làm việc chung trong màu áo ĐTQG Brazil.

Taffarel đã đáp chuyến bay đến Merseyside và có chuyến tham quan trung tâm huấn luyện của Liverpool cùng Giám đốc bóng đá Julian Ward. Taffarel sẽ kết hợp cùng hai HLV thủ môn là John Achterberg và Jack Robinson giúp Alisson Becker đạt phong độ tốt nhất có thể ở mùa giải 2021/2022.

Jurgen Klopp says new Liverpool signing will save club millions in transfer market - Bóng Đá

Liverpool chiêu mộ Alisson từ AS Roma. 

"Khi tôi còn thi đấu, kỹ năng quan trọng nhất của một thủ môn là bắt bóng. Tuy nhiên, ngày nay vai trò và kỹ năng của thủ môn đã phát triển hơn trước rất nhiều. Thủ môn nắm giữ vị trí trọng yếu ở khâu phòng ngự lẫn phát động tấn công," Klopp chia sẻ.

"Chúng tôi thường nhận phải chỉ trích. HLV thủ môn sẽ bị chỉ trích nếu người gác đền thi đấu không tốt. Bây giờ chúng tôi sẽ mang đến điều gì đó mới mẻ. Chúng tôi đã chiêu mộ Alisson Becker với số tiền lớn. Điều đó sẽ ít thấy hơn trong tương lai khi Liverpool sẽ chú trọng đào tạo và giữ chân các thủ thành trẻ," Klopp nhấn mạnh.

Tài năng của Alisson:

 
Anh Nguyễn | 10:34 04/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục