Jurgen Klopp thừa nhận Liverpool “thắng bẩn”

11:55 Thứ tư 20/10/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức mô tả chiến thắng kịch tính 3-2 của Liverpool trước 10 người của Atletico Madrid là “bẩn thỉu”.

Mohamed Salah và Naby Keita sớm đưa Liverpool vượt lên dẫn trước 2-0. Tuy nhiên sau đó Antoine Griezmann lập cú đúp, cân bằng cách biệt 2-2 trước giờ nghỉ. Hàng thủ The Kop do Virgil van Dijk chỉ huy đã để lộ nhiều sơ hở và để Atletico khai thác.

Bước ngoặt xảy đến ở phút 52 khi Griezmann bị truất quyền thi đấu sau pha phạm lỗi với Roberto Firmino. Phút 78, Liverpool thêm một lần hưởng lợi thế khi Diogo Jota ngã trong vòng cấm, và trọng tài đã chỉ tay vào chấm 11m. Salah không mắc sai lầm nào để nâng tỷ số lên 3-2. Phút 81, vị vua áo đen thổi phạt đền cho Atletico sau tình huống Jose Gimenez bị phạm lỗi. Nhưng khi tham khảo VAR, trọng tài quyết định bẻ còi. The Kop cuối cùng đã ra về với 3 điểm.

Jurgen Klopp on Liverpool's win at Atletico: I don't care how we won - the dirty ones are the important ones! - Bóng Đá

 Liverpool có 3 điểm trong trận cầu tranh cãi.

Trả lời phỏng vấn sau trận, HLV Jurgen Klopp cho biết: “Đó là một trận đấu khó khăn. Thành thật mà nói, làm thế nào để giành được nó, tôi không quan tâm. Đôi khi chiến thắng theo cách bẩn thỉu lại đóng vai trò quan trọng. Trong một đêm như thế này, có được 3 điểm mang ý nghĩa rất lớn.

Quả phạt đền của chúng tôi hoàn toàn chính xác. Tôi nghĩ tình huống còn lại (của Atletico) không phải là một quả phạt đền. Tôi nghĩ đó là quyết định đúng đắn.

Thẻ đỏ chắc chắn là tình huống không may, nhưng nó vẫn là thẻ đỏ. Đá vào mặt và những thứ như thế, chúng tôi đã từng nhận thẻ đỏ như thế trong quá khứ.”

Luis Suarez từng một thời là sát thủ đáng sợ của Liverpool

 
Endo | 10:57 20/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục