Jurgen Klopp nói về quyết định bất ngờ của Van Dijk

20:46 Thứ tư 12/05/2021

TinTheThao.com.vnTrụ cột của Liverpool gần như hoàn tất quá trình phục hồi và sắp có thể ra sân.

Tuy nhiên mới đây Virgil van Dijk tiết lộ rằng anh sẽ không góp mặt với đội tuyển Hà Lan tại EURO mùa hè này, thay vào đó tập trung vào giai đoạn sau của chương trình phục hồi chấn thương. Anh đã không thi đấu kể từ hồi tháng 10 năm ngoái.

Quyết định này sẽ khiến Cơn lốc màu da cam gặp khó, nhưng lại là tin vui với Liverpool vì họ sẽ có được một Virgil khỏe mạnh nhất vào mùa giải tới. HLV Jurgen Klopp cũng đã có phát biểu về quyết định của trung vệ người Hà Lan.

TRỰC TIẾP REAL VS LIVERPOOL - Bóng Đá

 Van Dijk quyết định không dự EURO 2020.

Ông nói: "Với Virgil, đó là một trong những chấn thương nghiêm trọng nhất mà một cầu thủ có thể gặp phải. Tôi không biết chính xác làm thế nào mà cậu ấy kịp trở lại, mọi người nói rằng có thể mất 11 tháng. Nó xảy ra vào tháng Mười, có nghĩa là tháng Chín cậu ấy mới hồi phục."

"Kế hoạch của chúng tôi là cậu ấy có thể bắt đầu giai đoạn tiền mùa giải, nhưng ngay cả điều đó cũng không chắc chắn. Vì vậy, thời gian diễn ra EURO không phù hợp với cậu ấy, nhưng tin tốt cho Hà Lan là khi cậu ấy khỏe mạnh - và chúng tôi sẽ không ép buộc cậu ấy thi đấu, bởi vì chúng tôi không thể ép buộc - khi đó cậu ấy sẽ lành lặn 100%."

"Tôi chưa bao giờ muốn cậu ấy nghỉ EURO nhưng tôi luôn biết, với cách tính cơ bản, cậu ấy không có cơ hội. Cuối cùng cậu ấy đã công bố và điều đó làm giảm áp lực đối với Virgil, bây giờ cậu ấy có thể tập trung vào những điều thích hợp trong thời gian này."

Klopp nói về mùa giải của Liverpool:

 
Thanh Vũ | 20:16 12/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục