Jurgen Klopp nói lời thật lòng khi Liverpool bị loại

07:14 Thứ năm 16/03/2023

TinTheThao.com.vnLiverpool đã phải dừng bước ở vòng 16 đội Champions League khi để thua Real Madrid với tổng tỷ số 2-6 sau 2 lượt trận.

 

Liverpool đã sớm dẫn trước 2-0 trong trận lượt đi tại Anfield nhưng sau đó, Real Madrid đã vươn lên mạnh mẽ để giành thắng lợi 5-2. The Kop cần một phép màu để lật ngược tình thế ở thủ đô Tây Ban Nha, tuy nhiên, họ phải chấp nhận trận thua 0-1 bởi bàn thắng của Karim Benzema.

‘The better team went through’: Klopp gives honest verdict after Liverpool’s European exit - Bóng Đá

 Klopp thừa nhận Liverpool xứng đáng bị loại.

 “Bị dẫn trước 5-2 không phải là một kết quả tuyệt vời nếu bạn muốn đi tiếp,” HLV Jurgen Klopp nói với BT Sport.

“Bạn cần phải có một màn trình diễn đặc biệt và chúng tôi không thể làm điều đó vào tối nay. Real Madrid có những cơ hội tốt nhất, Alisson đã thực hiện hai pha cứu thua xuất thần.

Đội chơi hay hơn đã đi tiếp, chúng ta phải thừa nhận điều đó. Nếu Liverpool ghi bàn trong hiệp một, điều đó có thể mang lại cho chúng tôi một tia sáng, nhưng đây chỉ là giả thuyết. Real Madrid là đội chơi tốt hơn trong 3 hiệp đấu và đó là cách họ đi tiếp.

Nếu chúng tôi hòa trên sân nhà và chơi như tối nay, có lẽ chúng tôi cũng sẽ bị loại. Chúng tôi không thể đến đây và hy vọng rằng sẽ nhận được một cái gì đó đặc biệt được."

Minh Tuấn | 06:16 16/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục