Jurgen Klopp ngạc nhiên bởi Roberto Firmino

21:22 Thứ sáu 10/03/2023

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Liverpool, Jurgen Klopp cho biết ông ngạc nhiên trước quyết định rời câu lạc bộ vào cuối mùa giải của Roberto Firmino.

 

Tuyển thủ Brazil đã thông báo với Liverpool tuần trước rằng anh muốn kết thúc 8 năm thi đấu tại Anfield khi hết hạn hợp đồng vào tháng Sáu. Firmino đã nhận được sự ủng hộ của các cổ động viên The Kop khi anh được tung vào sân và ghi bàn thắng ấn định chiến thắng hủy diệt 7-0 cho đội nhà trước Man United vào Chủ nhật.

Jurgen Klopp 'surprised' by Roberto Firmino's decision to leave Liverpool at end of season - Bóng Đá

 Firmino sẽ rời Liverpool vào cuối mùa bóng.

Khi được hỏi về quyết định của Firmino, HLV Klopp trả lời: "Tôi có ngạc nhiên một chút. Nhưng tôi rất tôn trọng điều đó. Nó là điều hoàn toàn bình thường trong mối quan hệ lâu dài này, những gì chúng tôi có và những gì Bobby có với câu lạc bộ, người hâm mộ – điều đó khá đặc biệt.

Tôi thích sự đón tiếp mà cậu ấy nhận được khi vào sân trong trận đấu với Man United. Cậu ấy muốn đưa mọi thứ tuyệt vời ở Liverpool đến một kết thúc tích cực.

Bobby hoàn toàn cam kết với Liverpool cho đến cuối mùa bóng và đó là tất cả những gì chúng tôi cần biết. Không có thời gian để tạm biệt vào thời điểm này – chúng tôi có thời gian khác cho điều đó, vào cuối mùa giải."

Minh Tuấn | 20:24 10/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục