Jurgen Klopp lên tiếng cảnh báo Ralf Rangnick

10:17 Thứ bảy 27/11/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức tin rằng sẽ không hề dễ dàng cho Ralf Rangnick khi tiếp quản Man Utd vào thời điểm này.

Nhiều nguồn tin uy tín xác nhận, Man Utd đã đạt thỏa thuận với Ralf Rangnick. HLV 63 tuổi sẽ dẫn dắt Quỷ đỏ trong phần còn lại của mùa giải, và sau đó sẽ đảm nhận vai trò cố vấn cho đội chủ sân Old Trafford trong vòng 2 năm. Vì giấy phép lao động, Rangnick chỉ có thế ra mắt Man Utd sau trận đại chiến với Chelsea.

Ralf Rangnick được xem là cha đẻ của lối đá gegenpressing, là hình mẫu của nhiều chiến lược gia tên tuổi hiện nay như Jurgen Klopp, Hansi Flick… Sự xuất hiện của Rangnick được kỳ vọng sẽ thổi một làn gió mới vào lối chơi của nửa đỏ thành Manchester.

Ralf Rangnick sent warning by Jurgen Klopp about taking Man Utd interim job - Bóng Đá

 Klopp lên tiếng cảnh báo Rangnick.

Mới đây, HLV Jurgen Klopp đã dành những lời có cánh cho Rangnick: “Đúng vậy, thật không may, một HLV giỏi đang đến Anh, chuyện là như vậy, đến Man Utd. Tôi nghĩ chúng ta nên nhận ra điều đó và rõ ràng đây không phải là tin tốt lành cho những đội bóng khác.”

Tuy nhiên, thuyền trưởng của Liverpool cũng không quên cảnh báo: “Bạn có triết lý, nhưng bạn phải điều chỉnh nó cho phù hợp với đội của mình, và đó là lý do tôi thấy không dễ dàng gì khi bạn đến vào giữa mùa giải và có khá nhiều trận đấu từ đây đến đêm giao thừa.

Đó là một thách thức lớn bởi vì những thứ bạn muốn thay đổi trên sân cỏ, tất cả chúng tôi đều không có thời gian cho điều đó.

Vì vậy, ngay cả khi đội của bạn đã được tập luyện, bạn vẫn cần có những cuộc họp dài và kéo dài và không có cơ hội như vậy! Nó sẽ rất thú vị.”

Hậu trường chiến tích đoạt chức vô địch Champions League 2018/19 của The Kop

 
Endo | 09:19 27/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục