Jurgen Klopp khen sao Arsenal: "Hãy nhớ cái tên này"

06:41 Thứ sáu 21/01/2022

TinTheThao.com.vnLiverpool đã lọt vào trận chung kết League Cup sau khi đánh bại Arsenal với tỷ số 2-0 dù phải làm khách đến Emirates.

 

Gabriel Martinelli được Arteta khen ngợi về tài năng lẫn tinh thần

Diogo Jota đã ghi hai bàn trên sân Emirates bất chấp việc sử dụng một đội hình chắp vá trong trận đấu với Pháo thủ. Tiền đạo người Bồ Đào Nha xứng đáng với những lời khen ngợi. Nhưng huấn luyện viên của Liverpool, Jurgen Klopp đã hướng đến cầu thủ trẻ Gabriel Martinelli của Arsenal.

Liverpool boss Jurgen Klopp singles out Arsenal youngster for praise - 'Remember the name' - Bóng Đá

 Gabriel Martinelli gây không ít khó khăn cho Liverpool.

Klopp nói với Sky Sports: "Nhân đây, hãy nói về Martinelli... mọi người hãy nhớ cái tên này. Một cầu thủ xuất sắc."

Martinelli đã bị phong tỏa bởi Trent Alexander-Arnold, nhưng hạn chế không ít tầm hoạt động của Curtis Jones. Cầu thủ 20 tuổi đã thể hiện tốt cho đến lúc này, trong một mùa giải có thể được coi là đột phá. Anh đã phải vượt qua những chấn thương nghiêm trọng liên tiếp và hiện đang phát triển mạnh mẽ dưới thời Mikel Arteta.

Martinelli gần đây đã giành được suất đá chính ở Arsenal và đã ghi bốn bàn thắng ở Premier League. Anh gây ấn tượng mạnh mẽ với cú vào lưới Leeds vào ngày 18 tháng 12.

Klopp cũng không quên khen ngợi các học trò: "Thật tuyệt, dù vẫn còn một chặng đường nữa. Tâm trạng trong phòng thay đồ lúc này như vào tuần trăng mật vậy. Đó là một khoảng thời gian khó khăn đối với chúng tôi. Các chàng trai đã chơi tuyệt vời vào đêm nay, trước một Arsenal thực sự mạnh mẽ."

Minh Tuấn | 05:43 21/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục