Jurgen Klopp: "Hôm nay, tôi nghe nói rằng tôi sẽ từ chức"

09:02 Thứ ba 20/04/2021 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klopp đã lên tiếng trước những thông tin cho rằng ông sẽ từ chức nếu Liverpool gia nhập Super League.

Thế giới bóng đá đang tranh cãi trước việc 'Big Six' của Premier League cùng những ông lớn châu Âu như Real Madrid, Barcelona,... đồng ý gia nhập siêu giải đấu Super League.

Từ năm 2019, vị HLV của Liverpool, Jurgen Klopp đã không ủng hộ điều này. Và mới đây, đã xuất hiện thông tin cho rằng vị chiến lược gia người Đức sẽ chia tay sân Anfield nếu The kop gia nhập Super League.

Jurgen Klopp responds to rumours he will quit Liverpool over Super League plan - Bóng Đá

 Klopp khẳng định ông không tham gia vào quyết định dự Super League.

Sau trận hòa 1-1 của Liverpool với Leeds United, Klopp lên tiếng: "Hôm nay, tôi đã nghe nói rằng tôi sẽ từ chức, và tôi cảm thấy mình phải có trách nhiệm với đội bóng, câu lạc bộ và mối quan hệ mà chúng tôi có với người hâm mộ. Tôi sẽ cố gắng sắp xếp mọi thứ bằng cách nào đó.

Sẽ có những lý do, chủ sở hữu của chúng tôi không phải là người thích đánh bạc. Chúng tôi ở đây, chúng tôi là bộ mặt của câu lạc bộ. Khi chúng tôi đến đây, người hâm mộ Leeds đã hét vào mặt chúng tôi như thể chúng tôi đã đưa ra quyết định, nhưng chúng tôi đã không làm vậy. Mọi người không hài lòng, tôi có thể hiểu điều đó.

Tôi không thể nói nhiều hơn vì chúng tôi không tham gia vào quá trình này - không phải các cầu thủ, không phải tôi - chúng tôi không biết về nó. Chúng ta sẽ phải chờ nó phát triển như thế nào.

Tôi thích tính cạnh tranh của bóng đá. Tôi thích việc West Ham có thể chơi ở Champions League. Tôi không muốn họ làm được điều này, bởi vì đó là mục tiêu của Liverpool, nhưng tôi muốn họ có cơ hội."

HLV Klopp đánh giá cao Leeds United:

 
Minh Tuấn | 08:04 20/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục