Jurgen Klopp hài lòng với một cầu thủ Liverpool

11:03 Thứ bảy 18/12/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức đánh giá cao màn trình diễn của tiền vệ 28 tuổi bất chấp những tin đồn về tương lai của cậu học trò.

Mùa giải năm nay, Alex Oxlade-Chamberlain cho thấy sự tiến bộ đáng kể. Tiền vệ người Anh luôn biết cách tỏa sáng mỗi khi được Jurgen Klopp trao cơ hội thi đấu. Bản hợp đồng hiện tại giữa Oxlade-Chamberlain và Liverpool còn thời hạn 18 tháng.

Oxlade-Chamberlain nổi bật bởi lối chơi đa năng khi anh có thể chơi tốt ở vai trò trung tâm giữa sân lẫn hộ công khi cần thiết. Sự đa năng, linh hoạt nơi lối chơi là điểm cộng lớn; nhưng đôi khi nó lại gây hại cho chính bản thân anh.

"Tôi nghĩ đây là tình huống hoàn toàn bình thường. Điều đó không quan trọng vào lúc này. Bạn cần suy nghĩ sẽ đóng góp được gì cho đội bóng mỗi khi ra sân. Đó là điều duy nhất đúng. Oxlade-Chamberlain đang có màn trình diễn tốt nhất kể từ khi tôi dẫn dắt Liverpool," Klopp chia sẻ.

Jurgen Klopp issues Alex Oxlade-Chamberlain exit warning amid contract wrangling - Bóng Đá

Oxlade-Chamberlain là quân bài dự phòng chất lượng trong tay Klopp. 

"Cậu ấy bình tĩnh đọc trận đấu. Oxlade-Chamberlain biết khi nào cần sút bóng, khi nào cần tăng tốc. Tôi thực sự hài lòng với Oxlade-Chamberlain vào lúc này. Hy vọng cậu ấy tiếp tục giữ vững phong độ," Klopp chia sẻ.

Ngôi sao 28 tuổi thi đấu nổi bật ở các trận đấu trước AC Milan tại Champions League; trước Aston Villa và Newcastle United tại Premier League. Chấn thương liên miên trở thành rào cản lớn ngăn cản Oxlade-Chamberlain tiến xa hơn trong sự nghiệp.

Tương lai của cựu sao Arsenal vẫn còn dấu hỏi lớn tại Liverpool. Nếu không thể cạnh tranh 1 suất đá chính ở giai đoạn tới, kịch bản Oxlade-Chamberlain rời khỏi The Kop hoàn toàn có khả năng xảy ra.

Oxlade-Chamberlain gia hạn hợp đồng với Liverpool:

 
Anh Nguyễn | 10:33 18/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục