Jurgen Klopp: “Đó sẽ là thành công đối với Liverpool”

13:10 Thứ hai 19/04/2021

TinTheThao.com.vnTrước chuyến làm khách trên sân của Leeds United, HLV Jurgen Klopp chia sẻ mục tiêu của The Kop trong phần còn lại của mùa giải.

Liverpool đã chính thức nói lời chia tay đấu trường Champions League sau khi để thua Real Madrid với tỷ số 1-3 sau hai lượt trận. Giờ đây, họ buộc phải dồn toàn lực cho mục tiêu top 4 tại Premier League, để có tấm vé tham dự cúp C1 vào mùa giải tới.

Hiện The Kop đang kém vị trí thứ 4 của West Ham đúng 3 điểm. Chỉ cần giành chiến thắng trước Leeds United vào rạng sáng mai, họ sẽ tạm chiếm lấy vị trí này của The Hammers. Chelsea không ra sân ở vòng 32 Premier League vì vừa ra sân ở vòng bán kết FA Cup.

Jurgen Klopp: 'Top-four finish would be a success' - Bóng Đá

 Jurgen Klopp đặt mục tiêu cho phần còn lại của mùa giải.

Phát biểu trước trận đấu, HLV Jurgen Klopp cho biết: “Chúng tôi vẫn sẽ khiến mùa giải này thành công, nếu Liverpool đủ điều kiện tham dự Champions League. Chúng tôi đã vô địch giải đấu năm ngoái, nhưng điều đó không có nghĩa là việc bảo vệ chức vô địch mới là thành công của CLB. Điều đó rất điên rồ.

Đó là lý do tại sao rất nhiều đội gặp vấn đề sau khi giành được thứ gì đó, nhưng chúng tôi không có tâm trạng đó. Liverpool không đuổi theo cái bóng của chính mình và nói, ‘Chúa ơi, làm sao chúng ta có thể giành lại được nó?’

Chúng tôi biết tất cả các bước cần thiết mà chúng tôi phải làm.”

Hành trình vô địch EPL của Liverpool và những gì diễn ra phía sau cánh gà:

 
Endo | 12:12 19/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục