Jurgen Klopp đánh giá sức mạnh thật sự của Man Utd

20:36 Thứ sáu 22/10/2021

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klopp có phát biểu đáng chú ý trước trận đại chiến giữa Liverpool và Manchester United.

Một chiến thắng nghẹt thở dành cho Man Utd. Từ chỗ bị dẫn trước 0-2, Quỷ đỏ ngược dòng đánh bại Atalanta 3-2. Sau trận thua tủi hổ 2-4 trước Leicester City, Man Utd kịp thời trở lại. 3 điểm trước Atalanta tạm thời làm giảm bớt áp lực đè nặng lên vai HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Tuy nhiên, Man Utd chưa cho thấy sự thuyết phục trong lối chơi. Thậm chí, cựu danh thủ Paul Scholes nhận định: "Hãy tưởng tượng Jurgen Klopp ở nhà xem trận đấu trong hiệp một. Ông ấy sẽ xoa hai tay vào nhau mừng rỡ."

Jurgen Klopp responds to Paul Scholes claim ahead of Manchester United vs Liverpool - Bóng Đá

 HLV Jurgen Klopp đánh giá cao Man Utd.

Dù vậy, HLV Jurgen Klopp không nghĩ như thế. Ông khẳng định: "Tôi đã xem trận đấu và không có một giây nào khi tôi xoa tay cả. Atalanta đã gây ra cho Man Utd một số vấn đề trong hiệp một nhưng ngay trong hiệp đó, Man Utd đã có 3 cơ hội rõ ràng và một tình huống đối mặt thủ môn.

Hiệp hai là một màn trình diễn sức mạnh thuần túy của Man Utd, họ đã làm được điều đó và với chất lượng họ có, họ có thể gây ra bất kỳ vấn đề nào cho Liverpool. Vì vậy, tôi không hề xoa tay mừng rỡ. Gặp Man Utd chắc chắn là trận đấu khó khăn.

Man Utd là một đội bóng mạnh và chúng tôi cần phải có sự chuẩn bị. Đó là trận đấu trên sân nhà dành cho họ và cũng trận đấu trên sân khách dành cho chúng tôi."

Cristiano Ronaldo nói gì về việc quay lại Man Utd?

 
Tiểu Lam | 19:38 22/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục