"Jurgen Klopp đã mất kiên nhẫn với một số cầu thủ"

21:39 Chủ nhật 07/03/2021

TinTheThao.com.vnVị thuyền trưởng người Đức đã phải đối mặt với nhiều vấn đề tại Liverpool.

Tại vòng 27 Premier League, Liverpool tiếp đón Fulham tại Anfield. Thầy trò Jurgen Klopp đang trải qua chuỗi 7 trận liên tiếp không thể giành chiến thắng trên sân nhà. Vậy nên, cuộc chạm trán với đối thủ đang nằm trong nhóm "cầm đèn đỏ" sẽ là cơ hội để họ chấm dứt quãng thời gian đáng quên tại thánh địa của mình và quay trở lại đường đua giành vé tham dự UEFA Champions League.

Một trong những lý do dẫn đến thành tích tệ hại của Liverpool trong thời gian qua chính là sự sa sút phong độ của những ngôi sao trên hàng công. Trong 6 trận đấu gần nhất, các học trò của Jurgen Klopp chỉ ghi được 4 bàn thắng và có đến 3 trận họ không thể xuyên thủng mành lưới đối phương.

Roy Keane:

 Jurgen Klopp đang đau đầu với bài toán hàng công.

Roy Keane cũng có chung suy nghĩ ấy. Tham gia bình luận trên sóng Sky Sports, cựu đội trưởng Manchester United chia sẻ:

"Tôi nghĩ Jurgen Klopp đã mất kiên nhẫn với một số cầu thủ. Chúng ta tiếp tục chờ xem Liverpool đã phòng ngự như thế nào nhưng việc thiếu những bàn thắng cũng rất đáng lo ngại. Chelsea từng thi đấu rất hay nhưng Liverpool cũng chỉ có 1 cú sút trúng đích. Họ không còn giống như 1 tập thể vui vẻ, không thể liên lạc bằng ngôn ngữ cơ thể. Klopp cần phải tạo ra nhiều sự thay đổi."

Những khoảnh khắc ấn tượng bên ngoài sân cỏ của Liverpool:

 
Faro | 21:09 07/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục