Jurgen Klopp: “Chúng tôi không bơi trong tiền”

10:23 Thứ bảy 12/02/2022 | 1

TinTheThao.com.vnMới đây chiến lược gia người Đức đã tiết lộ chiến lược chuyển nhượng của câu lạc bộ mỗi khi cần chiêu mộ tân binh.

 

Klopp khen ngợi Diogo Jota: 'Tôi không biết đâu là giới hạn của anh ấy'

Bất chấp cơn bão chấn thương tàn phá đội hình ở mùa giải trước, Liverpool chỉ có duy nhất 1 sự bổ sung là Ibrahima Konate vào mùa Hè 2021. Kỳ chuyển nhượng tháng Giêng vừa qua, The Kop chiêu mộ thành công Luis Diaz từ FC Porto. Truyền thông cho rằng đây là đội hình mạnh nhất trong lịch sử đội chủ sân Anfield.

Jurgen Klopp cho biết, chìa khóa thành công của Liverpool trên TTCN là tạo ra môi trường thích hợp cho những bản hợp đồng mới phát triển: “Không có bí mật nào ở đây, nhưng việc chuyển nhượng của chúng tôi phải thành công.

Jurgen Klopp's plan to bridge Liverpool's gap to Man City without

 Klopp tiết lộ chiến lược chuyển nhượng.

Chúng tôi không thể đưa ra một bản hợp đồng trị giá 40 hoặc 50 triệu bảng và nói rằng nếu họ không thi đấu thì điều đó không quan trọng. Như cách nói ở Đức, chúng tôi không 'bơi trong tiền'.

Đó là một câu lạc bộ giàu có, nhưng chính sách rất rõ ràng: chúng tôi chi tiêu những gì chúng tôi kiếm được. Nếu kiếm được nhiều hơn, chúng tôi có thể chi tiêu nhiều hơn và nếu kiếm được ít hơn, chúng tôi tiêu ít hơn.

Vì vậy, điều rất quan trọng là chúng tôi phải ra quyết định chính xác... chúng tôi phải nghĩ về điều đó 1 lần, 2 lần, 3 lần, 4 lần và nếu chúng tôi phải nghĩ về nó lần thứ 5 thì có thể cầu thủ sẽ đến CLB khác và chúng tôi không thể thay đổi điều đó.”

Endo | 09:25 12/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục