Jurgen Klopp chia sẻ về chuyện tái thiết lực lượng cho Liverpool

10:40 Thứ bảy 27/02/2021

TinTheThao.com.vnNhững chia sẻ đáng chú ý của nhà cầm quân người Đức về khả năng Liverpool thực hiện một cuộc cách mạng nhân sự.

Liverpool đang trải qua chuỗi ngày tồi tệ, và điều đó khiến nhiều người cho rằng The Kop cần tái thiết lực lượng. Nói về điều này, HLV Jurgen Klopp chia sẻ: "Tái thiết, ý bạn chính xác là gì? 10 cái tên phải rời đi, 10 cái tên khác sẽ cập bến Anfield? Thay đổi đội hình xuất phát?

Tôi không nghĩ bây giờ là thời điểm để Liverpool thực hiện một cuộc cải cách lớn theo cách hiểu của tôi: Có 6-7 cái tên đang gần đáo hạn hợp đồng, chúng tôi cố gắng đẩy họ đi và mang về những cái tên mới.

Jurgen Klopp chia sẻ về chuyện tái thiết lực lượng cho Liverpool - Bóng Đá

Liverpool sẽ không thực hiện một cuộc đại cách mạng nhân sự vào thời điểm hiện tại, theo HLV Jurgen Klopp.

Công bằng mà nói, đội hình của chúng tôi năm nay, các cầu thủ còn chưa một lần thực sự được chơi bóng cùng nhau.

Dĩ nhiên, vẫn sẽ có những sự điều chỉnh nhỏ được thực hiện, bởi chúng tôi phải thay đổi dựa theo tình hình cụ thể của đội. Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra trong phiên chợ Hè, nhưng đó là điều mà chúng tôi sẽ cố gắng thực hiện."

Về khâu chuyển nhượng của Lữ Đoàn Đỏ, mới đây tờ Tutto Udinese dẫn nguồn từ Goal cho hay, Liverpool đang chiếm ưu thế hơn Inter Milan trong thương vụ theo đuổi tiền vệ Rodrigo De Paul nhờ tiềm lực tài chính vững mạnh hơn.

Nhìn lại sự nghiệp huy hoàng của Steven Gerrard tại Liverpool

 
Anh Tú | 09:42 27/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục