Jurgen Klopp chỉ ra đội hình xuất sắc nhất mình từng có ở Liverpool

18:12 Thứ năm 10/02/2022

TinTheThao.com.vnJurgen Klopp cho biết đội hình Liverpool hiện tại là đội mạnh nhất mà ông từng sở hữu ở Anfield.

 

Klopp nói về sự trở lại của Salah và Mane

Mặc dù Sadio Mane chưa thể ra sân vào đêm nay sau chiến tích vô địch AFCON của Senegal, Jordan Henderson bị nghi ngờ do một vấn đề nhỏ ở lưng, Klopp vẫn có đầy đủ đội hình cho trận đấu với Leicester, bắt đầu cho lịch đấu bận rộn của họ.

Chuỗi trận đấu đó bao gồm màn chạm trán với Chelsea ở trận chung kết League Cup, trận đấu với Inter Milan ở vòng 16 đội Champions League, cuộc đụng độ ở vòng 5 FA Cup với Norwich và các cuộc đọ sức tại Anfield với West Ham và Manchester United.

Ranking Liverpool’s eight Premier League managers from worst to best - Bóng Đá

 Klopp hài lòng về đội hình Liverpool.

Klopp nói về lịch đấu này: "Chúng tôi muốn tham gia các giải đấu khác nhau càng lâu càng tốt. Trong các giải đấu cúp, chúng tôi muốn có mặt cho đến trận chung kết. Sau đó, chúng tôi nghĩ về cách chúng tôi có thể giành chiến thắng trong trận chung kết."

"Chúng tôi đã vượt qua tình huống khó khăn khi không có được 2 tiền đạo xuất sắc nhất thế giới và không có được Naby Keita, một tiền vệ đẳng cấp thế giới, cộng thêm những chấn thương. Nhưng chúng tôi đã vượt qua giai đoạn này, vì vậy các chàng trai đã làm rất tốt."

"Đây là đội hình mạnh nhất của tôi ở đây, tất nhiên, không có nghi ngờ gì về điều đó. Nếu không phải như vậy thì điều đó có nghĩa là chúng tôi đã yếu đi trong những năm qua. Chúng tôi càng có nhiều cầu thủ có kinh nghiệm thì chúng tôi càng có nhiều cơ hội giành chiến thắng trong các trận đấu."

Thanh Vũ | 17:14 10/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục