Jurgen Klinsmann trước cơ hội trở thành HLV 'may nhất năm'

18:54 Thứ hai 04/12/2017 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức đang là ửng cư viên hàng đầu ngôi vào chiếc ghế HLV trưởng tại đội tuyển Australia.

Chỉ vài ngày sau khi giúp Australia giành vé đến với World Cup 2018, Ange Postecoglou đã bất ngờ từ chức HLV trưởng dù còn cơ hội gia hạn: "Đây là một quyết định rất khó khăn với tôi. Công việc này đã khiến tôi hao tâm tổn sức trong lẫn ngoài sân cỏ. Tôi đã đi cùng Australia qua một giai đoạn quan trọng với vô vàn sức ép. Giờ là lúc kết thúc chuyến hành trình".

Chính vì thế, LĐBĐ Australia đang gấp rút tìm kiếm một cái tên để 'chèo lái' đội bóng tại nước Nga năm sau. Trong số những ứng cử viên hàng đầu, cơ hội của Jurgen Klinsmann đang sáng sủa hơn cả.

Chiến lược gia 53 tuổi từng dẫn dắt Cỗ xe tăng Đức vào đến bán kết World Cup 2006 và tuyển Mỹ vào đến vòng 16 World Cup 2014. Tuy nhiên, với những thành tích tệ hại tại vòng loại World Cup 2018, ông đã bị LĐBĐ Mỹ sa thải.

Jurgen Klinsmann trước cơ hội trở thành HLV 'may nhất năm' - Bóng Đá

 Liệu chúng ta có được chứng kiến Klinsmann tại World Cup năm sau?

Từ một 'kẻ thất nghiệp' bỗng dưng được dự ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới, nếu điều đó xảy ra, Klinsmann quả thật là một HLV may mắn nhất năm 2017.

Cạnh tranh với HLV người Đức là Slavoljub Muslin, người vừa bị Serbia sa thải dù giúp đội tuyển này tham dự World Cup.

Ở một diễn biến khác, lá thăm đã đưa Australia vào bảng C World Cup 2018 cùng với Pháp, Peru và Đan Mạch. Ngoại trừ Pháp, đội tuyển xứ chuột túi hoàn toàn có khả năng để đánh bại 2 đội còn lại trong cuộc đua đến ngôi nhì bảng.

Thành Đạt - Bongda.com.vn - TTVN | 18:10 04/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục