Julian Nagelsmann đã nói những gì Man Utd có thể kỳ vọng vào Ralf Rangnick

05:49 Thứ sáu 26/11/2021

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên của Bayern Munich, Julian Nagelsmann đã sớm cho Man Utd biết những gì họ có thể kỳ vọng khi bổ nhiệm Ralf Ragnick.

Ralf Ragnick được cho là sẽ trở thành huấn luyện viên tạm quyền mới của Man Utd, sau khi đã đạt được thỏa thuận để dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford cho đến cuối mùa giải. Vị chiến lược gia người Đức sẽ ký hợp đồng sáu tháng tại Old Trafford, sau đó, ông sẽ chuyển sang vai trò cố vấn trong khoảng hai năm đầu tiên.

Julian Nagelsmann has already told Manchester United what to expect from Ralf Rangnick - Bóng Đá

 Nagelsmann chịu ảnh hưởng nhiều bởi Ralf Ragnick.

Nói về ảnh hưởng của Rangnick và Jurgen Klopp, HLV Nagelsmann nói với Bundesliga vào đầu năm nay: "Họ chắc chắn đã giới thiệu một phong cách riêng biệt tại Đức, có lẽ đã được Sarri và những người khác áp dụng trước đây ở Ý.

Nhìn chung, có nhiều xu hướng trong bóng đá đến và đi, cứ như vậy. Ralf bắt đầu sử dụng lối chơi pressing cực mạnh và chuyển đổi trạng thái nhanh chóng, suốt từ khi dẫn dắt đội bóng hạng 5, Oberliga. Jürgen Klopp đã làm điều tương tự ở Bundesliga với Mainz và với Dortmund. Anh ấy luôn mô tả Gegenpress của mình như một cầu thủ dẫn dắt lối chơi của đội bóng.

Họ là một cặp tâm đầu ý hợp, những người đã đưa một phong cách bóng đá nhất định trở nên nổi bật và sẽ tiếp tục làm điều đó.

Tùy thuộc vào thị hiếu của HLV, sẽ luôn có những ưu tiên và sự chú trọng vào các giai đoạn cụ thể của mỗi trận đấu, và Ralf Rangnick cùng Klopp chắc chắn đặt trọng tâm vào việc kiểm soát và chuyển đổi trạng thái hơn Pep Guardiola."

Mauricio Pochettino nói về tin đồn dẫn dắt Man United:

 
Minh Tuấn | 04:51 26/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục