Jules Kounde vạch trần sự dối trá về vị trí tại Barca

16:43 Thứ bảy 04/02/2023

TinTheThao.com.vnHậu vệ Jules Kounde đang được xem là một nhân tố quan trọng nơi hàng phòng ngự của Barcelona hiện tại.

 

Chuỗi 4 trận liền giữ sạch lưới của Barcelona đã bị chấm dứt ở trận đấu gặp Real Betis, khi hậu vệ phải Jules Kounde có pha đá phản lưới nhà ở khoảng thời gian cuối trận. Đáng chú ý sau trận đấu, anh cũng có một động thái gây nhiều sự quan tâm trên mạng xã hội. 

Theo đó, trang Managing Barca đã có bài viết cho rằng, Jules Kounde ưa thích được đá ở vị trí hậu vệ phải hơn và sau kỳ World Cup 2022, anh đã tập luyện tích cực để có thể cải thiện bản thân trong vai trò này. 

Jules Kounde vạch trần sự dối trá về vị trí tại Barca - Bóng Đá

Kounde thường xuyên phải chơi trong vai trò hậu vệ phải.  

Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp đã "phản pháo" trang Managing Barca khi đăng tải lại bài viết trên trang Twitter cá nhân kèm biểu tượng cảm xúc "Pinocchio" - chú bé mũi dài chuyên nói dối trong truyện cổ tích phương Tây. 

Thực tế cho thấy vị trí sở trường của Kounde là trung vệ và anh thường thi đấu thoải mái nhất trong vai trò này. Tuy nhiên, tại Barca lẫn tuyển Pháp, do sự thiếu vắng của những hậu vệ phải chất lượng nên Kounde thường phải chơi ở vị trí này. 

Thêm vào đó, với việc Hector Bellein đã rời sân Nou Camp, nhiều khả năng từ nay đến cuối mùa giải, Kounde chỉ có thể thi đấu trong vai trò hậu vệ phải do HLV Xavi Hernandez không còn nhiều sự lựa chọn chất lượng trong tay.  

Phi Yến | 15:45 04/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục