"Jules Kounde tốt nhất nên đến Chelsea"

18:02 Thứ năm 25/11/2021

TinTheThao.com.vnCựu sao Chelsea Gus Poyet bày tỏ mong muốn Jules Kounde đến đầu quân cho Chelsea vào mùa Hè tới.

Chelsea đang có phong độ thăng hoa ở các đấu trường mà họ tham dự. Từ Ngoại hạng Anh đến Champions League. Mới đây, The Blues có chiến thắng 4 sao trước Juventus và hướng đến trận gặp Manchester United vào cuối tuần này.

Thời điểm hiện tại, NHM Chelsea có lý do để lo lắng khi đến cuối mùa giải 2021/22 tới đây, sẽ có 4 nhân tố nơi hàng thủ gồm Thiago Silva, Cesar Azpilicueta, Andreas Christensen và Antonio Rudiger sẽ hết hạn hợp đồng. Việc gia hạn với Trevoh Chalobah là một động thái cho thấy BLĐ đội bóng rất quan tâm đến nhân sự hàng thủ.

Chelsea từng nỗ lực theo đuổi Kounde.

Trước tình hình trên, cựu sao Chelsea Gus Poyet đã hướng đến một trung vệ rất phù hợp với Chelsea - Jules Kounde: "Cậu ta luôn chơi trọn vẹn 90 phút và đầy sung mãn. Jules đã cho thấy tài năng của mình khi chỉ mới 19 tuổi. Tôi rất ấn tượng và đánh giá cậu ta có những phẩm chất tốt để thi đấu ở vị trí trung vệ.

Chính vì thế, tôi không ngạc nhiên khi cậu ấy đến Sevilla với giá 25 triệu và tôi biết cậu ấy muốn có trải nghiệm ở một CLB lớn hơn. Jules từng cùng Sevilla vô địch Europa League - một danh hiệu quan trọng.

Tôi nghĩ cậu ấy có đủ khả năng để đến thi đấu ở một đội bóng hàng đầu ở Anh. Và Chelsea là điểm đến tốt nhất, bởi vì tôi muốn gặp cậu ấy và tôi muốn cậu ấy chơi cho Chelsea.

Jules luôn cầu tiến, tập luyện chăm chỉ, thi đấu mạnh mẽ và sẽ không ngạc nhiên nếu cậu ấy xuất hiện tại Anh vào mùa Hè năm sau."

Ruben Loftus-Cheek, David Luiz và Emerson tới thăm trường Boston:

 
Đăng Huy | 17:32 25/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục