Jules Kounde: "Tôi đã nói chuyện với Pep nhưng thương vụ thất bại"

10:55 Thứ hai 23/11/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao thuộc biên chế Sevilla thừa nhận bản thân có buổi trò chuyện về tương lai với Pep Guardiola về việc khoác áo Man City.

 

 Những kiến tạo đỉnh cao của Pep tại Barcelona

Mùa hè qua, Jules Kounde được báo chí xứ sương mù liên tục đồn thổi chuyển sang khoác áo Man City. Tuy nhiên, thương vụ đã không bao giờ xảy ra. Phát biểu với báo chí, hậu vệ 22 tuổi thừa nhận bản thân đã có cuộc nói chuyện với HLV Pep Guardiola.

Kounde sở hữu tốc độ đáng mơ ước đối với một cầu thủ phòng ngự. Bên cạnh đó, ngôi sao người Pháp cũng có tư duy chiến thuật tốt, khả năng xử lý bóng bằng chân xuất sắc. Cầu thủ sinh năm 1998 là trụ cột nơi hàng thủ Sevilla thời điểm hiện tại.

'I spoke with Guardiola' - Kounde confirms Man City discussions - Bóng Đá

Kounde trong màu áo Sevilla.

Hệ thống phòng ngự nhiều điểm yếu trở thành nguyên nhân chính khiến đoàn quân Pep Guardiola thất thế so với Liverpool ở cuộc đua vô địch Premier League 2019/2020. Do đó, để lật đổ The Kop mùa giải năm nay, nâng cấp hàng thủ là mục tiêu số 1 với đội chủ sân Etihad.

"Vâng tôi đã có buổi nói chuyện với Pep Guardiola trên điện thoại. Chúng tôi trao đổi với nhau qua tiếng Tây Ban Nha. Tất cả mọi thứ diễn ra rất tốt đẹp. Tuy nhiên, thương vụ đã không xảy ra theo dự kiến" Kounde chia sẻ với tờ Canal Football Club. 

Man City cuối cùng đã chọn Ruben Dias thay vì Kounde. "Mục tiêu của tôi là giành chức vô địch EURO cùng ĐTQG Pháp. Đó là mục tiêu giúp tôi có động lực thúc đẩy bản thân phát triển mỗi ngày," Kounde chia sẻ.

Anh Nguyễn | 10:25 23/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục