Julen Lopetegui tiết lộ cách chơi giúp Wolves đánh bại Chelsea

13:16 Chủ nhật 09/04/2023

TinTheThao.com.vnTrang Birmingham Mail đã dẫn lời HLV Julen Lopetegui sau chiến thắng 1-0 của Wolves trước Chelsea trên sân nhà.

 

Một bàn thắng tuyệt đẹp của Matheus Nunes là đủ để mang về cho Wolves 3 điểm vô giá tại Molineux và đánh bại Frank Lampard trong trận đầu tiên HLV này trở lại dẫn dắt Chelsea. Họ đã tự tạo cho mình một cú hích mạnh mẽ giữa cuộc chiến trụ hạng khốc liệt tại Premier League.

Wolves đã sẵn sàng tấn công ngay từ đầu và hạn chế các cơ hội tấn công của Chelsea hết mức có thể. Chelsea, nhìn chung là kém cỏi trong hiệp 1, đã lấy lại tinh thần ở giờ nghỉ giải lao và bắt đầu hiệp 2 với thế trận thuận lợi, nhưng vẫn không thể làm nên chuyện.

Sterling disappointed vs Wolves - Bóng Đá

 Wolves đã giành được chiến thắng tối thiểu trước Chelsea.

Lopetegui nói sau trận đấu: "Trong phòng thủ, trong tấn công, chúng tôi đã cố gắng dồn ép và chủ động cầm bóng, sau đó cố gắng tấn công khi có cơ hội. Trước một đội bóng như thế này, bạn có thể bị đánh bại nhưng đôi khi bạn cũng nhận được những gì xứng đáng."

"Chúng tôi rất vui vì ngày hôm nay đã có thêm 3 điểm, nhưng đó sẽ là một chặng đường rất dài, khó khăn và chúng tôi phải đi đến cùng."

Thanh Vũ | 12:18 09/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục