Julen Lopetegui: 'Ngày hạnh phúc nhất đời tôi!'

14:17 Thứ sáu 15/06/2018

TinTheThao.com.vnHLV Julen Lopetegui đã có buổi ra mắt Real Madrid ngập trong tiếng cười.

Ngay sau khi bị LĐBĐ Tây Ban Nha sa thải, cựu thuyền trưởng Porto đã chính thức ra mắt Real Madrid trên cương vị HLV trưởng Los Blancos. Julen Lopetegui đã không giấu được niềm vui khi được chủ tịch Florentino Perez tin tưởng trở thành người kế nhiệm Zinedine Zidane.

"Đây là ngày hạnh phúc và tôi được phép nói tất cả những gì mình muốn. Cảm hơn Ngài chủ tịch, cảm ơn Real Madrid, vì sự tn tưởng của các bạn mà tôi cảm thấy tự hào khi nhận trách nhiệm này. Tôi biết đội bóng này luôn yêu cầu sự hoàn hảo và chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình để làm rạng danh đội bóng", Julen Lopetegui chia sẻ.

"Tôi cảm thấy mình đủ sức để bước vào cuộc phiêu lưu này. Ngày buồn nhất đời tôi là ngày Mẹ tôi qua đời, nhưng ngày vui nhất chính là ngày hôm nay. Không còn nghi ngờ gì nữa, chúng tôi phải đoàn kết, gắn bó và cùng nhau đạt đến đỉnh cao", nhà cầm quân 51 tuổi cho biết.

Julen Lopetegui: 'Ngày hạnh phúc nhất đời tôi!' - Bóng Đá

 Áp lực cho Julen Lopetegui sẽ rất lớn.

Ngay sau khi ra mắt Real Madrid, điều đầu tiên Julen Lopetegui phải làm là bắt tay vào công việc chuyển nhượng. Đã có nhiều cái tên lọt vào tầm ngắm của cựu HLV ĐT Tây Ban Nha, trong đó có tiền vệ Thiago Alcantara và hậu vệ phải Alvaro Odriozola của Real Sociedad. 

Tuy nhiên, trước mắt Julen Lopetegui phải giải quyết tương lai của hai siêu sao Gareth Bale và Cristiano Ronaldo, những người đang rục rịch muốn ra đi ngay trong phiên chợ Hè.

Kha Võ | 13:15 15/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục