Julen Lopetegui đưa M.U 'lên mây'

21:01 Thứ sáu 12/05/2023

TinTheThao.com.vnTrên trang web chính thức của Wolves, HLV Julen Lopetegui đã ca ngợi người đồng nghiệp Erik ten Hag trước thềm cuộc đụng độ với Man United.

 

Man United cần 3 trận thắng trong 4 trận cuối cùng để đảm bảo suất dự Champions League. Được thi đấu ở sân nhà và có một khoảng nghỉ dài ngày sau thời gian phải ra sân liên tục, thầy trò Erik ten Hag có lý do để tự tin đặt mục tiêu chiến thắng khi tiếp Wolves - đội bóng đã không còn nhiều động lực.

 Julen Lopetegui khen Ten Hag - Bóng Đá

 Ten Hag được Lopetegui khen ngợi.

Trước chuyến làm khách đến Old Trafford, HLV Julen Lopetegui đã cất lời khen ngợi Man United cùng vị chiến lược gia người Hà Lan.

Lopetegui lên tiếng: "Tôi nghĩ rằng họ là một đội rất tốt. Đó là một đội bóng hàng đầu với những cầu thủ hàng đầu, một huấn luyện viên giỏi, với ý tưởng rất rõ ràng về lối chơi.

Họ đang chiến đấu và ở một vị trí rất tốt để có mặt ở Champions League mùa tới. Ở Premier League, đây là một thành tích rất khó khăn, đó là lý do tại sao họ là một đội rất hàng đầu. Hơn hết, họ được chơi ở Old Trafford. Chúng tôi biết những khó khăn mà Wolves phải đối mặt.

Chúng tôi phải sẵn sàng cạnh tranh với họ. Chúng tôi đã hoàn thành mục tiêu ccủa mình, nhưng chúng tôi có tham vọng đến đó, để chơi tốt và cạnh tranh với họ."

Wolves đã thua trong trận sân khách gần nhất với tỷ số 0-6 trước Brighton, trước khi có được chiến thắng 1-0 khi tiếp Aston Villa.

Minh Tuấn | 20:03 12/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục