Jugen Klopp "mê mệt" với kỹ năng xử lý bóng của Minamino

11:13 Thứ năm 03/03/2022

TinTheThao.com.vnJurgen Klopp đã hết lời ca ngợi tiền đạo người Nhật Bản Takumi Minamino sau khi anh lập một cú đúp vào lưới Norwich.

 

Klopp ca ngợi Minamino

Rạng sáng nay, Liverpool đã có vé vào Tứ kết FA Cup sau khi đánh bại Norwich với tỉ số 2-1 tại Anfield. Đáng chú ý, tiền đạo người Nhật Takumi Minamino đã lập một cú đúp cho Lữ đoàn đỏ và được Jurgen Klopp mô tả là "cầu thủ xuất sắc nhất trận".

Jugen Klopp

 Minamino chơi cực kỳ ấn tượng trước Norwich.

"Ấn tượng mà anh ấy tạo ra là rất rõ ràng với việc ghi được hai bàn," chiến lược gia người Đức chia sẻ. "Không chỉ vậy, anh ấy đã có nhiều hơn những khoảnh khắc chơi bóng đỉnh cao."

"Anh ấy là một mối đe dọa thường xuyên trong đêm nay, anh ấy cơ động, anh ấy lanh lẹ. Về mặt kỹ thuật, anh ấy ở một đẳng cấp cực kỳ cao; đêm nay trời rất gió và khi bạn thấy cách anh ấy kiểm soát bóng lúc nó từ trên cao (rơi xuống), điều đó thực sự, thực sự rất tốt."

"Tôi không ngạc nhiên, tôi biết anh ấy giỏi như thế nào và tối nay anh ấy đã cho mọi người thấy điều đó một lần nữa, điều đó hoàn toàn tuyệt vời."

Khi được hỏi về việc liệu Klopp có mong muốn những màn trình diễn như thế diễn ra nhiều hơn không, ông đã trả lời: "Hoàn toàn có thể. Anh ấy cho thấy mọi thứ, anh ấy có mọi thứ. Đó là lý do tại sao anh ấy là cầu thủ của chúng tôi."

"Taki đã đến, trong một thời điểm khó khăn, coronavirus đang lan rộng, không có CĐV trên sân vận động, thứ mà một đội bóng giỏi luôn quen thuộc."

"Anh ấy đã có những khoảnh khắc tuyệt vời, chơi thứ bóng đá thực sự tốt nhưng bây giờ anh ấy cần thời gian và trong thời điểm này, anh ấy hoàn toàn có thể đạt được đỉnh cao," Klopp kết lại.

Ngọa Long | 10:15 03/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục