Juergen Klopp hoài nghi vào khả năng thành công của tân binh Liverpool

21:36 Chủ nhật 19/08/2018

TinTheThao.com.vnPhát biểu về cậu học trò mới, Juergen Klopp tỏ ra rất thận trọng về tương lai của anh.

Naby Keita gia nhập Liverpool vào TTCN Hè vừa rồi, tuy nhiên giao kèo giữa đô bên đã được thiết lập vào một năm trước. Liverpool sẽ phải để tiền vệ người Guinea thi đấu cho RB Leipzig thêm một mùa giải trước khi đem anh về sân Anfield.

Juergen Klopp vẫn chưa dám tin vào khả năng thành công của tân binh Liverpool - Bóng Đá

 Naby Keita đã chơi rất tốt trong trận mở màn Premier League của Liverpool.

Và tân binh trị giá 52 triệu bảng của Liverpool đã có màn ra mắt khá thành công, khi giúp The Kop đánh bại West Ham United 4-0, mặc dù vậy khi được hỏi về tương lai tiền vệ này, Juergen Klopp vẫn rất thận trọng.

"Tất cả chúng ta đều không biết trước được tiềm năng của Naby ra sao. Anh ta còn quá trẻ để chúng ta kết luận, biết nói gì giờ đây?" Klopp trả lời đầy bóng gió với Telegraph.

"Anh ấy mới 23 tuổi và các CLB khác vẫn chưa thấy được điều gì, vì vậy quyết định mua Naby Keita của chúng tôi có chút rủi ro."

Juergen Klopp vẫn chưa dám tin vào khả năng thành công của tân binh Liverpool - Bóng Đá

 Anh sẽ phải cố gắng hơn nữa để thuyết phục được Juergen Klopp.

Cách nói của Klopp cho thấy dù Naby Keita có đá hay thế nào, Liverpool cũng không hề phụ thuộc vào tiền vệ này, bởi trong tay chiến lược gia người Đức hiện tại còn sở hữu các tiền vệ trung tâm xuất sắc khác như Fabinho, Wijnaldum, Adam Lallana và đội trưởng Jordan Herdenson sắp bình phục.

Thu Hà | 20:45 19/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục