Jude Bellingham chọn xong bến đỗ mới

19:18 Thứ bảy 24/09/2022 | 1

TinTheThao.com.vnVì chữ ký của Jude Bellingham, dự kiến sẽ diễn ra một cuộc chiến máu lửa trên TTCN mùa Hè năm sau.

 

Sau Erling Haaland, có thể nói Jude Bellingham là cái tên tiếp theo đang khiến cho cả châu Âu "điên đảo". Ngôi sao người Anh đã phát triển không ngừng kể từ thời điểm chuyển sang khoác áo Borussia Dortmund, và hiện đang được đánh giá như một tiền vệ trung tâm hàng đầu thế giới. Vì vậy, hiển nhiên có hàng loạt ông lớn đã đưa Bellingham vào tầm ngắm. 

Nguồn tin từ The Athletic cho biết, gần như toàn bộ 'đại gia' đến từ Premier League đều đã nhắm đến Bellingham như một mục tiêu tiềm năng cho kỳ chuyển nhượng mùa Hè, bao gồm Liverpool, Manchester United, Manchester City và Chelsea. Tuy nhiên, về phần mình, có vẻ như Bellingham lại không muốn quay trở lại nước Anh.

Liên hệ với Bellingham, Man Utd đang đi vào vết xe đổ - Bóng Đá

 Bellingham có vẻ như đang muốn đến La Liga. 

CaughtOffside dẫn nguồn từ Marca cho hay, ký giả Jose Alvarez Haya đã tiết lộ trên chương trình El Chiringuito rằng bến đỗ yêu thích của Bellingham là Real Madrid. Được biết, từ lâu Kền kền trắng cũng đã nhắm đến Bellingham như mảnh ghép cuối cùng cho hàng tiền vệ mới của mình, bên cạnh Camavinga và Tchouameni.

Được biết, Bellingham cảm thấy rằng việc chuyển đến khoác áo Real sẽ mang lại cho anh nhiều cơ hội hơn để giành được những danh hiệu lớn, đặc biệt là chức vô địch Champions League. Ở thời điểm hiện tại, phía Borussia Dortmund được cho là đang đòi hỏi khoảng 130 triệu bảng cho sự phục vụ của ngôi sao người Anh.

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 18:48 24/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục