Jude Bellingham ca ngợi 4 sao Real Madrid

09:40 Thứ năm 26/01/2023

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Borussia Dortmund, Jude Bellingham đã đưa 4 cầu thủ Real Madrid vào đội hình xuất sắc nhất năm 2022 của anh.

 

Thibaut Courtois, Eder Militao, Luka Modric và Federico Valverde đều góp mặt trong đội hình tiêu biểu của ngôi sao Borussia Dortmund trong năm dương lịch 2022. Real là một trong những ứng cử viên để ký hợp đồng với tiền vệ 19 tuổi vào mùa hè này, và sự ngưỡng mộ của anh dành cho các cầu thủ của họ có thể là một dấu hiệu cho thấy anh sẵn sàng chuyển đến Tây Ban Nha.

Bellingham nói khi chọn đội hình trên kênh YouTube của Dortmund: "Tôi đã xem trận chung kết Champions League và anh ấy (Courtois) thật không thể tin được, anh ấy quá giỏi. Đã cứu tất cả mọi pha bóng."

Man Utd: £130m target has 'friends within the set-up' at Old Trafford - Bóng Đá

 Bellingham là mục tiêu quan trọng của Real.

Modric là một lựa chọn dễ dàng cho cầu thủ trẻ nhưng anh đã có một quyết định khó khăn, phải cân nhắc Toni Kroos trước khi chọn Valverde thay thế: "Anh ấy rất, rất giỏi. Anh ấy và Kroos, thật khó khăn."

Các đội bóng hàng đầu châu Âu được cho là đang chuẩn bị cho trận đại chiến giành chữ ký của ngôi sao Dortmund vào mùa hè này. Madrid, Liverpool và Manchester City đều là những đội tích cực theo đuổi anh.

Thanh Vũ | 08:42 26/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục