Judas bắc London và những phi vụ Premier League kích hoạt bất thình lình

21:24 Thứ ba 21/09/2021

TinTheThao.com.vnPlanet Football tổng hợp các thương vụ bất ngờ mà giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh từng chứng kiến.

Sol Campbell

Khi mùa giải 2000/01 dần đi đến hồi kết, chiếc áo Tottenham Hotspur trở nên chật chội với tài năng của 1 trong những trung vệ hàng đầu châu Âu thời điểm ấy. Viễn cảnh Campbell chia tay Spurs đến gần, nhưng có lẽ các CĐV Tottenham không ngờ trụ cột CLB lại đầu quân cho kình địch tại bắc London - Arsenal.

Campbell trở thành Judas đích thực trong mắt các fan Spurs khi hành động ngược lại với lời hứa không bao giờ gia nhập Pháo thủ từng tuyên bố qua tạp chí Spurs Monthly.

a - Bóng Đá

 Campbell chọc giận không ít CĐV Tottenham.

Hậu vệ người Anh tự mình lên tiếng: "David Dein (phó chủ tịch Arsenal) làm tôi cảm thấy an tâm. Ông ấy hứa sẽ ra mặt và giúp đỡ tôi. 'Hãy đến với chúng tôi và cậu sẽ là 1 phần của gia đình. Chúng tôi sẽ che chở cho cậu' - ông ấy đã nói thế." 

Anthony Martial

Trong ngày cuối phiên chợ hè năm 2015, Manchester United bất ngờ công bố đạt thỏa thuận với AS Monaco và chiêu mộ thành công Martial. Tiền đạo người Pháp cập bến Old Trafford trong giao kèo có thể chạm ngưỡng 80 triệu euro nếu các điều khoản phụ đều được kích hoạt.

Phóng viên Phillipe Auclair từng bày tỏ ngạc nhiên qua BBC: "Liệu Martial có đáng giá chừng ấy tiền? Nếu bạn hỏi những người tại Pháp, họ sẽ trả lời không. Số tiền chuyển nhượng khiến nhiều người ở Pháp không nói nên lời."

Martial từng tạo ra khởi đầu bùng nổ trong mùa ra mắt màu áo mới, nhưng dần sa sút và đang phải chấp nhận vai trò dự bị.

Esteban Cambiasso

a - Bóng Đá

Cambiasso có 1 năm duy nhất chơi ở Premier League.

7 năm trước, công thần trong cú ăn 3 của Inter Milan năm 2010 bỗng nhận lời khoác áo CLB vừa thăng hạng lên Premier League - Leicester City. Tiền vệ Argentina trải qua mùa giải trụ hạng giàu cảm xúc với The Foxes, nhưng quyết định từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng và rời King Power chỉ sau 1 năm gắn bó.

David Luiz

Ngày Luiz chia tay Stamford Bridge sang Pháp chơi cho Paris Saint-Germain, khó ai nghĩ sẽ có thời điểm trung vệ Brazil tái xuất trong màu áo Chelsea. Tuy nhiên 2 năm sau chuyến phiêu lưu tại xứ lục lăng, Luiz rốt cuộc đã trở về mái nhà xưa.

Không thể sở hữu 2 mục tiêu Kalidou Koulibaly và Alessio Romagnoli, tân thuyền trưởng Antonio Conte chấp thuận đón người cũ trở lại trong thương vụ 34 triệu bảng. Đền đáp niềm tin của ông thầy người Ý, Luiz là trụ cột trong thành phần Chelsea vô địch Premier League ngay mùa 2016/17.

Siêu phẩm: Robinho Vs Gremio (2010)

 
Phụng Sồ | 20:54 21/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục