Juan Sebastian Veron "chê" Mancini nóng tính

22:54 Chủ nhật 01/01/2012

Tiền vệ 36 tuổi người Argentina kể rằng, có lần chiến lược gia người Ý Roberto Mancini đã cố tìm cách tấn công anh trong phòng thay đồ.

Mancini là người rất nóng tính

Theo lời Veron, câu chuyện xảy ra từ nhiều năm về trước và cho rằng Mancini là một người khá nóng nảy. Cựu thủ MU tiết lộ: "Khi tôi còn chơi ở Sampdoria, trong trận đấu với Piacenza, tôi đã thực hiện hỏng một pha phát góc. Và sau trận đấu, khi tôi về phòng thay đồ, anh ấy đã đợi sẵn tôi ở đó và lao ra định đấm tôi. Tuy nhiên, vài người đồng đội đã kịp ngăn Mancini lại. Tôi biết rằng tôi đã gây ấn tượng xấu với Mancini trên sân cỏ. Vì thế, khi anh ấy bình tĩnh lại, tôi đã đến xin lỗi anh ấy."

Được biết, Mancini từng chơi bóng cùng Veron trong màu áo CLB Sampdoria, Lazio và sau đó khi chiến lược gia người Ý chuyển sang công tác huấn luyện, và ông đã có thời gian làm HLV của Veron ở Inter. Tất nhiên câu chuyện vừa kể trên chỉ là chuyện quá khứ, còn bây giờ quan hệ giữa Veron và Mancini là khá tốt.

Từng có thời gian thi đấu cho MU dưới sự chỉ đạo của Sir Alex, đồng thời cũng là đồng đội, là học trò của Mancini, Veron đã được cánh phóng viên hỏi về sự ủng hộ của anh dành cho 2 đội bóng thành Manchester. Veron cho biết anh không thật sự nghiêng về bên nào nhưng khen ngợi Mancini là HLV xuất sắc. " Sẽ khó khăn cho ngài Alex ở mùa giải này bởi Mancini cũng là một chiến lược gia thật sự xuất sắc."

MU vừa hứng chịu rất nhiều sự chỉ trích khi để thua đội bóng bét bảng Blackburn với tỉ số 2-3. Đây là một gáo nước lạnh dội vào Quỷ đỏ trong khi họ đang mơ về chức vô địch Premier League lần thứ 20 của mình. Ở chiều ngược lại, Mancini cùng các học trò đang có tâm trạng rất thoải mái và tràn trề hi vọng kiếm được 3 điểm trên sân The Light của Sunderland qua đó bứt lên trên người hàng MU trong cuộc đua tranh ngôi vương giải Ngoại Hạng năm nay.
Minh Ngân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục