Juan Mata: "Hãy kiên nhẫn và tin tưởng ở chúng tôi"

22:01 Thứ ba 14/08/2018

TinTheThao.com.vnDù có được chiến thắng ngay trận mở màn, tuy nhiên lối chơi của Manchester United vẫn chưa thực sự thuyết phục.

Dù có được chiến thắng ngày ra quân trước Leicester City với tỉ số 2-1, tuy nhiên màn thể hiện của Manchester United chưa thực sự khiến người hâm mộ cảm thấy an tâm cho chặng đường dài phía trước.

Nhận thấy được sự "nôn nóng" của người hâm mộ thành Manchester, Juan Mata đã lên tiếng kêu gọi các cổ động viên cần có sự kiên nhẫn với đội bóng khi mùa giải mới chỉ bắt đầu.

"Tôi rất thích bầu không khí tại Ngoại hạng Anh. Tôi yêu phong cách chơi bóng nơi đây, tôi yêu cách họ tổ chức các trận đấu và trên tất cả là không khí trên các khán đài. Nói thật là, tôi sẽ không bao giờ chán việc nhìn lên các khán đài, nơi có các cổ động viên đang cổ vũ rất nhiệt thành." Mata viết trên trang blog cá nhân juanmata8.com.

Juan Mata kêu gọi fan Man Utd kiên nhẫn với đội bóng - Bóng Đá

Juan Mata lên tiếng kêu gọi người hâm mộ Manchester United kiên nhẫn với đội bóng.

"Những người hâm mộ mang đến những cảm xúc thật tuyệt vời và tôi luôn biết ơn họ vì những gì họ mang đến sân bóng mỗi cuối tuần, đó thực sự là một trải nghiệm tuyệt vời. Mỗi trận đấu đến, sẽ thật là vô nghĩa nếu như thiếu đi sự ủng hộ của các bạn."

"Chúng ta đều biết rằng, đây mới chỉ là tháng Tám và còn rất nhiều thứ cần cải thiện và nhiều đồng đội của tôi vẫn chưa thể trở lại đội bóng vì nhiều lí do khác nhau. Sự kiên nhẫn và bình tĩnh là những thứ chúng ta nên có lúc này."

"Hiện tại, toàn đội đang chuẩn bị cho chuyến xa nhà đầu tiên của mùa giải đến Brighton, mong mọi người sẽ tin tưởng ở chúng tôi."

Juan Mata luôn nhận được sự yêu mến của các cổ động viên "Quỷ đỏ", thế nên dù đội nhà chưa thực sự có phong độ cao nhất nhưng với những lời hứa của tiền vệ người Tây Ban Nha, mọi chuyện có thể sẽ được làm dịu đi đôi chút.

Tùng Nguyễn | 20:50 14/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục