Juan Mata hài hước kể chuyện bị Rooney "đối xử phũ" ở Man Utd

10:49 Thứ bảy 16/01/2021

TinTheThao.com.vnViệc Wayne Rooney tuyên bố giải nghệ đã khiến cho nhiều người cảm thấy tiếc nuối, trong đó có Juan Mata.

Ngày hôm qua (15/1), Wayne Rooney đã mang đến cho người hâm mộ bóng đá thế giới những cảm xúc trái ngược. Họ vui mừng khi thấy cựu tiền đạo Manchester United được bổ nhiệm là HLV trưởng của Derby County. Tuy nhiên, họ cũng cảm thấy tiếc nuối khi biết rằng đó là thời khắc Wazza nói lời chia tay với sự nghiệp cầu thủ.

Tổng cộng, trong quãng thời gian chơi bóng, anh đã ra sân 883 trận, ghi 366 bàn thắng, giành 5 danh hiệu Premier League, 1 FA Cup, 1 UEFA Champions League, 1 Europa League, 4 Community Shield, 1 FIFA Club World Cup... và xô đổ hàng loạt kỷ lục ở cấp độ CLB lẫn ĐTQG.

Juan Mata nói về Rooney - Bóng Đá

 Juan Mata và Wayne Rooney thời còn là đồng đội ở Manchester United.

Ngay sau khi Wayne Rooney tuyên bố chia tay sự nghiệp quần đùi áo số, hàng loạt cầu thủ, người hâm mộ đã gửi lời tri ân đến ông. Juan Mata cũng không ngoại lệ. Thông qua mạng xã hội Instagram, anh đã có những lời chia sẻ đầy hài hước:

"- Wayne, anh là 1 huyền thoại. Em sẽ luôn cảm thấy biết ơn và may mắn khi được chơi bóng bên cạnh anh.

- Ok, Juan!

- Không, thật lòng mà. Em phải cảm ơn anh vì tất cả mọi thứ, Wazza, em rất tự hào khi được nói rằng mình đã được chơi bóng cùng 1 huyền thoại.

- Đủ rồi đấy Juan. Anh sẽ thực hiện quả đá phạt này.

- Vâng...ok.

Một trong những cái tên tuyệt vời nhất. Xin chúc mừng Wazza vì đã có 1 sự nghiệp tuyệt vời. Chúc anh may mắn trong chương tiếp theo."

Buổi tập đầu tiên của Wayne Rooney tại Derby County:

 
Faro | 09:51 16/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục