Juan Mata chia sẻ về James Garner

23:14 Thứ năm 26/11/2020

TinTheThao.com.vnTài năng người Anh được Juan Mata đánh giá rất cao nhờ vào những phẩm chất của mình.

 

Solskjaer: "Sự ổn định của Man Utd đang được cải thiện"

James Garner là một trong những tài năng trẻ nổi bật nhất đang được Manchester United cho phép rời đi dưới dạng cho mượn nhằm tích lũy kinh nghiệm thi đấu, và đối với Juan Mata, anh đánh giá rất cao tài năng 19 tuổi.

Trong một cuộc phỏng vấn trước đây, Garner đã dành rất nhiều lời khen ngợi đến Mata. Và thông qua trang chủ của Man Utd, cựu cầu thủ của Chelsea đã hồi đáp người đàn em:

"Garner là một người bạn tốt của tôi, đó là lý do tại sao cậu ấy lại nói tốt về tôi như vậy!"

Mata on Garner - Bóng Đá

 Mata kỳ vọng vào Garner.

“Tôi luôn nghĩ Garner là một trong những cầu thủ, mà nếu tiếp tục và không ngừng tiến bộ - theo cách mà cậu ấy đã làm ở Học viện, thì cậu ấy có thể trở thành một tiền vệ rất, rất giỏi."

"Tôi thực sự thích Garner, cách cậu ấy chơi bóng, sự thông minh, cách mà cậu ấy nhìn về phía trước, tìm kiếm đường chuyền và cả thái độ đối với trái bóng."

"Vì vậy, bất cứ khi nào Garner ở đây, tôi luôn cố gắng động viên và mang đến cho cậu ấy sự tự tin. Vì tôi nghĩ, khi ở độ tuổi đó, bạn cần sự tự tin và được mọi người tin tưởng - không chỉ đến từ huấn luyện viên mà còn từ các đồng đội của bạn."

“Tôi chúc Garner mọi điều tốt đẹp nhất ở Watford, và tôi chắc chắn rằng cậu ấy sẽ làm tốt. Garner là một chàng trai tuyệt vời và là một cầu thủ rất giỏi. Như tôi đã nói, cậu ấy không ngừng tiến bộ mỗi ngày."

Huỳnh Phong | 22:09 23/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục