Juan Mata cân nhắc tương lai ở Man United

18:24 Thứ hai 27/09/2021

TinTheThao.com.vnJuan Mata mới chỉ chơi 62 phút cho Man United ở mùa giải này và không có tên trong trận gặp Aston Villa.

Juan Mata, 33 tuổi, đá chính trong trận thua West Ham ở Carabao Cup tuần trước nhưng bị thay ra sau 62 phút, sau đó cầu thủ người Tây Ban Nha bị loại khỏi đội hình dự Premier League trong trận gặp Aston Villa vào cuối tuần mới đây.

Mùa giải này gần như chắc chắn sẽ là mùa giải cuối cùng của Mata tại United khi anh ấy hết hợp đồng vào tháng 6 và bước sang tuổi 34 vào tháng 4, nhưng anh có thể rời đi sớm hơn vào tháng Giêng, trừ khi tới đây anh được ra sân thường xuyên hơn.

Juan Mata can adapt to new Manchester United role after contract signing - Bóng Đá

 Mata có thể rời đi ngay tháng Giêng.

Mata đã được đưa vào đội hình tất cả các trận mùa này trước khi M.U gặp Villa, nhưng anh bị loại ra khi Edinson Cavani trở lại, Marcus Rashford có thể trở lại sau chấn thương vai vào tháng 10. Cầu thủ chạy cánh Amad, hiện đang phải ngồi ngoài vì chấn thương đùi, cũng dự kiến sẽ có mặt trở lại vào tháng tới.

Việc United bị loại khỏi League Cup và thua ngay trận đầu vòng bảng Champions League có khả năng làm giảm quá trình xoay tua của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

United đã ký hợp đồng với Mata từ Chelsea với mức giá kỷ lục 37,1 triệu bảng vào tháng 1 năm 2014. Anh đã đá chính trong trận chung kết FA Cup 2016, chung kết League Cup và Europa League 2017, những giải M.U giành danh hiệu. Mata đã ghi 51 bàn sau 274 trận của United.

Bàn thắng của Juan Mata vào lưới Man United:

 
Thanh Vũ | 17:26 27/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục