J.R. Smith: Đừng quá tin tưởng vào Celtics

22:52 Thứ tư 22/11/2017

TinTheThao.com.vnPhát biểu trên tờ Bleacher Report, ngôi sao J.R. Smith của Cleveland Cavaliers cho biết vẫn còn quá sớm để có thể khẳng định cục diện tại miền Đông.

Trước khi bước vào mùa giải năm nay, Cleveland Cavaliers là những người được đánh giá cao nhất tại miền Đông. Thế nhưng, sau hơn 1 tháng khởi tranh, tình thế đã bị thay đổi bởi Boston Celtics. Đội bóng của HLV Brad Stevens đã trải qua chuỗi trận thắng liên tiếp lên đến con số 16 và chiếm ưu thế tuyệt đối ở ngôi vị đầu BXH miền Đông.

anh 1

 J.R. Smith không quan tâm đến phong độ của Cavaliers.

Với cách biệt 8 trận thắng so với đội xếp thứ 2 là Toronto Raptors, nhiều người đã dự đoán rằng ngôi vị đầu bảng miền Đông sau vòng Regular Season sẽ khó thoát khỏi tay của Celtics. Nhưng với quan điểm riêng của J.R. Smith, ngôi sao đang khoác áo Cavaliers. Anh cho biết vẫn còn quá sớm để khẳng định bất kỳ điều gì.

“Không”, J.R . Smith trả lời với B / R khi được hỏi liệu có lo lắng khi nhìn vào Celtics hay không. Vẫn còn quá sớm để khẳng định điều gì. Chúng tôi vẫn chưa nghĩ đến các đội bóng khác khi kỳ All-Star chưa đến. Chỉ khi qua kỳ All-Star, các đội bóng và chúng tôi mới chính thức bung hết sức.”

j.r._smith_cavaliers_

 J.R. Smith tin rằng, sau kỳ All-Star Cavaliers sẽ bung hết sức mình.

Đầu mùa giải, những nhà ĐKVĐ miền Đông Cavaliers khởi đầu khá tệ với chuỗi trận 5-7 và có lúc đứng ở tận vị trí 12 trên BXH miền Đông. Tuy vậy, 4 trận đấu gần nhất, Cavaliers đã toàn thắng, qua đó leo một mạch lên vị trí thứ 4 trên BXH với thành tích 10-7.

10 pha bóng ấn tượng nhất trong sự nghiệp của J.R. Smith:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 22:00 22/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục